Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Trao bằng cứu hộ nhí "Nippers" 2018 tại Furama Resort Đà Nẵng

  • Câu cá, 4 học trò Tiểu học chết đuối thương tâm
  • Câu cá, 4 học sinh Tiểu học chết đuối thương tâm

    Câu cá, 4 học sinh Tiểu học chết đuối thương tâm

  • Câu cá, 4 học trò Tiểu học chết trôi thương tâm

    Câu cá, 4 học trò Tiểu học chết đuối thương tâm

Ngày 12 – 8,  Furama Resort Đà Nẵng tổ chức sự kiện bế giảng và trao chứng chỉ bơi lội, cứu hộ và kỹ năng không nguy hiểm nước "Nippers" cho những em học viên tham gia khóa học. Chương trình dành tặng trẻ em trong độ tuổi vị thành niên được tổ chức tại đất nước việt nam với sự hỗ trự từ Hiệp hội Cứu hộ bộ môn Lướt sóng Úc.

Trao bằng cứu hộ nhí Nippers 2018 tại Furama Resort Đà Nẵng - Ảnh 1.

Hướng dẫn những em cách bơi an toàn

Khóa học khai trường vào cuối tháng 5 -2018, chương trình "Nippers" kéo dài trong vòng 3 tháng dưới sự chỉ dẫn trực tiếp từ các tình nguyện viên quốc tế: ông Shane Day và bà Sarah Day, phối hợp cùng những chuyên gia tập huấn giàu kinh nghiệm của Furama: ông Đặng Văn Hiền và ông Lê Thanh Nghĩa. Nội dung toàn khóa đào tạo bao gồm các kiến thức, kỹ năng để yên ổn dưới nước được truyền đạt sinh động thông qua các hoạt động vui nhộn và các trò chơi phụ trợ trên biển như lướt ván, cứu hộ ván và di chuyển an toàn trong sóng biển. 66 trẻ tại Furama cùng 9 trẻ ở Làng trẻ nhỏ S.O.S Đà Nẵng đã trải qua buổi soát bơi lội trước lúc được nhận định cấp bằng vào sáng 12-8.

Trao bằng cứu hộ nhí Nippers 2018 tại Furama Resort Đà Nẵng - Ảnh 3.

Trao chứng nhận

Trao bằng cứu hộ nhí Nippers 2018 tại Furama Resort Đà Nẵng - Ảnh 2.

Ông Matthias Wiesmann, Tổng giám đốc điều hành điều hành Furama Resort Đà Nẵng, chia sớt: "Qua khóa đào tạo "Nippers'' nhiều em đã trang bị cho mình các tri thức cơ bản về cứu hộ, nâng cao khả năng bơi lội đồng, yên ổn nước từ những kỹ năng của Hiệp hội Cứu hộ bộ môn Lướt sóng Úc. những em không chỉ những trải nghiệm một kỳ nghỉ hè hứng thú, mà còn hiểu thêm về yên ổn nước, truyền đạt và nhân rộng ý nghĩa tốt đẹp này không những ở khu nghỉ mát biển Furama Đà Nẵng mà còn đến nhiều người mà những em sẽ gặp tương lai.

H. Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét