Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Phụ huynh có xu hướng chọn học 2 buổi/ngày cho con

Tiến sĩ Phạm Hồng Danh, đại diện trường THPT VĩnhViễn (TP HCM), cho hay trường có mở lớp 1 buổi với mức học phí chỉ 800.000 đồng/tháng cho phụ huynh có có nhu cầu. hơn thế nữa, học 1 buổi, học sinh có nhiều khoảng thời gian rảnh để học thêm nhiều môn mà mình ham thích và tham gia nhiều hoạt động bổ ích cho trí óc và thân xác. tuy vậy thực tại, tổng số lượng đăng ký học 1 buổi vẫn không nhiều, phần nhiều vẫn ghi danh học lớp 2 buổi/ngày.

Phụ huynh có xu hướng chọn học 2 buổi/ngày cho con - Ảnh 1.

Lễ tổng kết niên học 2017-2018

Ông Danh cho là, có nhu cầu học lớp 2 buổi/ngày của học sinh tăng cao là dễ hiểu bởi lúc học 2 buổi, học sinh có rất nhiều điều kiện để được ôn tập lại ngay các bài đã học, có điều kiện tham dự những hoạt động văn thể mỹ và cuộc sống tập thể ngoài giờ lên lớp. hơn thế nữa, không phải học sinh nào cũng có thể có khả năng tự học nên học buổi 2 ở trường, nhiều em được nhiều thầy cô hướng dẫn làm bài tập, trả lời nhiều gì chưa hiểu ở các bài học cũ và hướng dẫn chuẩn bị các gì cấp thiết cho bài học mới. Còn một duyên cớ về tâm lý là cha mẹ ko yên tâm khi thấy những học sinh khác học 2 buổi và con mình chỉ học 1 buổi.

Tại tp hồ chí minh hiện có gần 87 trường THPT dân lập nhưng uy tín chất lượng không đồng bộ do hàng ngũ giáo viên chưa thể được đầu tư vốn có mức độ. Một đại diện Sở GD-ĐT tp.hồ chí minh, cho là Trường THPT vĩnh viễn chưa phải là trường có bề dày lịch sử nhưng lại là trường có uy tín chất lượng tốt bởi được thừa kế đội ngũ thầy giáo có uy tín chất lượng cao và nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy của trung tâm luyện thi ĐH chất lượng cao vĩnh viễn với các cái tên như: HuỳnhThị Hoàng Dung, Hoàng Hữu Vinh (toán); Trần Ngọc Lân, Võ Lý Văn Long (Lý); Bùi VănThơm, TrầnTrungTrực (hóa); NguyễnThị Kim Chi, Nguyễn Thị Bạch Ngân (tiếng Anh); Phạm Thị Thu Hằng, Nguyễn Thái Định (sinh học); Lý Thị Tú Anh, Phan Thị Thanh (ngữ văn)…

Thông tin cho hay trường có lớp luyện thi IELTS (Bảo đảm đạt 6.); Có lớp luyện thi SAT (Bảo đảm đậu).

Học phí 2 buổi:

Lớp 10: 1.800.000 đồng; Lớp 11: 2.200.000 đồng; Lớp 12: 2.500.000 đồng

Sân trường đẹp, có sân túc cầu, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông.

Học ở 73/7 Lê Trọng Tấn – quận Tân Phú

(Cách ngã 4 Trường Chinh – Tân Kỳ Tân Quý 600m)

ĐT: (028) 3816 0000 – 0913 115 048. Youtube: hocvaenjoy.


Bài và ảnh: Quỳnh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét