Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

"Sốc" trước clip học sinh l��p 10 chơi trò chơi nhạy cảm

  • Phú Quốc quá tải học sinh
  • Sức ép kinh dị vì quá tải học sinh
  • Công bố danh sách 1.300 học sinh nghèo nhận học bổng để cứ dân giám sát
  • Phú Quốc quá tải học sinh

    Phú Quốc quá tải học sinh

  • Sức ép kinh khủng vì quá tải học sinh

    Sức ép kinh khủng vì quá tải học sinh

  • Phú Quốc quá tải học sinh

    Phú Quốc quá tải học sinh

  • Sức ép kinh dị vì quá tải học sinh

  • Công bố danh sách 1.300 học sinh nghèo nhận học bổng để cứ dân giám sát

Những ngày qua, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại hình ảnh nhiều học sinh đang chơi một trò chơi rất phấn chấn. cùng với đó, 2 em học trò khác giới đặt một tấm thẻ có hình trạng tương tự như thẻ ATM lên môi mà nằm xuống đất ôm nhau giữ chặt tấm thẻ lăn một vòng rồi chuyền cho người khác.

Sốc trước clip học sinh lớp 10 chơi trò chơi mẫn cảm - Ảnh 1.

Trường THPT thực hành sư phạm (ĐH Cần Thơ) - nơi diễn ra sự việc

Đội nào chuyền nhanh nhất sẽ là đội thắng cuộc. dù rằng đoạn clip có nhiều hình ảnh phản cảm nói trên đang được tháo dỡ từ người đăng, cơ mà có rất nhiều trang mạng khác tải xuống và đăng lại. các ý kiến - quan điểm bình luận cho là các trò chơi phản cảm, không có tính giáo dục như thế này không nên lộ diện trong nhà trường.

Sốc trước clip học trò lớp 10 chơi trò chơi mẫn cảm - Ảnh 2.

Học sinh nam và học sinh nữ thể hiện trò chơi trông rất nhạy cảm

Ngày 24-8, Ban Giám hiệu Trường THPT tiến hành sư phạm (ĐH Cần Thơ) tổ chức sự kiện buổi họp báo để cung ứng tin tức về vụ việc trên.

Theo đó, ông Trần Văn Minh, Hiệu trưởng trường, cho biết trò chơi trên ở bên trong chương trình đời sống dành tặng học sinh lớp 10 và đã được ban giám hiệu trường giao cho Ban Chấp hành Đoàn trường tổ chức. Đây là hoạt động đầu niên học nhằm tạo sự dễ chịu, kết đoàn cho những học sinh bước vào năm học mới. thông tin cụ thể, hoạt động trên được tổ chức sự kiện vào sáng 19-8 trong khuôn viên trường đại học Cần Thơ. Hoạt động bao gồm các trò chơi, trong số đó có trò chơi với tên gọi "Chuyền thẻ bằng mặt". Theo ông Minh, trò chơi có lịch sử từ Nhật. Theo đó, các học sinh cùng giới sẽ đặt tấm thẻ trên trán, má, mũi của người chơi và chuyền cho nhau. "Do số lượng các em học sinh tham dự đông, ban đơn vị chịu trách nhiệm không điều hành được hết nên xảy ra thực trạng các em học sinh khác giới đặt thẻ trên môi chuyền cho nhau", ông Minh lý giải.

Sốc trước clip học trò lớp 10 chơi trò chơi nhạy cảm - Ảnh 3.

Nhiều bình luận tiêu cực hiện diện trước trò chơi nhạy cảm của học sinh mới học lớp 10

Cũng theo hiệu trưởng Trường THPT thực hiện sư phạm thừa nhận, những hình ảnh từ đoạn clip đúng là có phần phản cảm, không phù hợp vào độ tuổi nhiều em. Sau lúc đoạn clip được học sinh đăng tải trên mạng xã hội, đã gây lộn chú ý của nhiều người và có tương đối nhiều bình luận tiêu cực, phóng đại sự việc. "Do học sinh tham dự đông (hơn 400 em), ban tiến hành tổ chức ko kiểm rà soát được hết chứ đây ko phải là ý của ban tổ chức sự kiện. Tôi mong sự việc được trả về đúng bản chất của nó", ông Minh giảng giải.

Sốc trước clip học trò lớp 10 chơi trò chơi mẫn cảm - Ảnh 4.

Hiệu trường Trường THPT thực hiện sư phạm đứng ra chịu nghĩa vụ về sự việc trên

Sau khi clip lan truyền, ban giám hiệu nhà trường đã công tác với học sinh đăng tải và em này cho biết chỉ ghi lại những hình ảnh trên với mục tiêu làm kỷ niệm và đăng lên mạng xã hội để chia sẻ với mọi người chứ không có ý gì khác. "Nhà trường cũng đã đề nghị em này gỡ clip xuống", ông Minh cho hay.

SONG ANH - CA LINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét