Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cô giáo Nga xin nghỉ việc vì bị phát hiện là diễn viên khiêu dâm

Svetlana Topol, 27 tuổi, là giáo viên của một trong nhiều nơi học tập tên tuổi nhất ở St Petersburg (Nga) từ những năm 2010. Cô đã lập các thành viên trong gia đình, được nhận định là khiêm nhường, ăn bận ko khiêu khích.

Bí mật của cô giáo bị vỡ lở khi nhiều đường link video khiêu dâm được gửi đến học trò và thầy giáo trong trường thông qua email nặc danh, theo Mirror ngày 1/11. Với khung mặt trẻ trung, Topol thường vào vai nữ sinh.

Sau bê bối, những nhân vật trong ngành công nghiệp Film người lớn đã lên tiếng tán thành Topol, người thường được biết đến với những tên hèm Ariel, Mod và Christie.

co-giao-nga-xin-thoi-viec-vi-bi-phat-hien-la-dien-vien-khieu-dam

Svetlana Topol nộp đơn nghỉ làm sau 24 tiếng bị phát hiện là diễn viên khiêu dâm.

Theo đạo diễn phim người lớn Jack Bob, Topol tiến hành tất cả cảnh khó mà nhiều diễn viên khác không làm được, do vậy cô rất nổi tiếng, được các khán giả mến mộ.

Từng có tương đối nhiều tin đồn về nghề nghiệp bí mật Topol, tuy vậy cô được tin là đã từ bỏ tất cả khi trở thành giáo viên. Nguồn gửi link nặc danh chắc chắn quả quyết một số video được cô thực thi vào năm nay, ngữ cảnh là tại Hungary, Cộng hòa Czech - nơi nữ diễn viên khiêu dâm được trả công cao hơn gấp 10 lần ở Nga.

24 tiếng sau lúc mọi chuyện bại lộ, Topol nộp đơn nghỉ làm. Chồng cô được cho là cũng biết vợ mình đóng Film khiêu dâm.

Vụ việc gây chấn động mạng xã hội và nhiều diễn đàn địa phương. một vài người có ý kiến là việc giáo viên đóng Film khiêu dâm là rất đáng ngượng nghịu, cơ mà phần lớn mọi người khác lại nhận định việc làm này ko đe dọa đến học sinh.

Phiêu Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét