Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Học cử nhân ngành văn hóa - du lịch - lữ khách trong 3 năm

Nhằm trợ giúp - hỗ trợ sinh viên rút ngắn khoảng thời gian học, từ năm Bính Thân, Đại học Văn Hiến cung cấp chương trình tập huấn 3 năm toàn bộ những ngành cử nhân (ngoại trừ ngành Nghệ thuật).

Du lịch là thú vui, sở thích ngày càng được nhiều người lựa chọn, nhất là giới trẻ. Điều này góp phần thúc đẩy ngành Dịch vụ văn hóa - du lịch - lữ hành trong và ngoài nước phát triển. 

Với mong muốn theo đuổi lĩnh vực này, Phạm Minh Anh (21 tuổi) cho hay, cô chọn lựa ngành Quản trị Dịch vụ văn hóa - du lịch - lữ hành ở Đại học Văn Hiến để thực hiện giấc mơ của mình.

"Mình cực kỳ thích đi du lịch, đã từng theo g.đình đi văn hóa - du lịch tại những địa điểm. Vì vậy, từ nhỏ mình đã mong được làm việc trong lĩnh vực du lịch và hy vọng có thể góp phần tiến hành xây dựng hình ảnh ngành du lịch đất nước việt nam không chỉ đẹp mà còn bài bản, hiếu khách", Minh Anh chia sẻ và cho rằng, dù có rất nhiều lợi thế để phát triển thế nhưng một số địa danh vẫn còn thiếu sự bài bản tới việc cung cấp những dịch vụ du lịch. 

polyad

Chuyên nghiệp, xông xáo là yêu cầu cần thiết của sinh viên Quản trị Dịch vụ du lịch - Lữ hành.

Hơn 3 năm theo học ngành này, Minh Anh nhận ra ngoài sự xông xáo, để thích ứng với nghề nghiệp cô luôn phải rèn luyện tinh thần dùng cho và không ngại trắc trở. 

Ý thức được những thử thách khi theo đuổi lĩnh vực đặc biệt, Minh Anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc sẽ phải vác balo bôn ba khắp nơi, đại đa số khoảng thời gian sống xa gia đình; đồng thời phải luôn thấu hiểu và phục vụ nhiệt thành cho nhu cầu của từng vị khách khó tính khó nết nhất, đảm bảo ý thức tỉnh táo để xử lý nhiều sự cố sửng sốt trong đoàn. Để làm được những điều này, ngoài những kỹ năng cần thiết, cô luôn cố gắng bổ sung tri thức về các cảnh đẹp nổi tiếng, lịch sử tại việt nam và các quốc gia khác.

"May mắn là mình đã chọn học ngành này ở khoa Quản trị Dịch vụ du lịch - lữ khách của Đại học Văn Hiến. Sinh viên được trang bị đầy đủ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ thiết kế đồ họa và điều khiển vận hành những tour du lịch trong và ngoài nước, xa hơn là tự điều khiển vận hành đơn vị văn hóa - du lịch của riêng mình", nữ sinh viên năm cuối nói.

Nhờ mối quan hệ của trường với các tổ chức du lịch, sinh viên luôn luôn được kiến giảng và tiếp thu chia sớt trực tiếp từ các chuyên gia - công ty đầu ngành.

polyad

Sinh viên Quản trị Dịch vụ du lịch - lữ hành của trường Đại học Văn Hiến học tập trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, cùng hàng ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Chia sẻ thêm về ngành học này, bà Nguyễn Thị Diệu Anh - trưởng phòng Truyền thông và Sự kiện Đại học Văn Hiến cho biết, trường đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Chương trình giảng dạy có sự tham khảo từ nhiều trường đại học bậc nhất thế giới phối hợp với đề nghị thực tại của ngành văn hóa - du lịch đất nước việt nam nhằm hỗ trợ tối đa sinh viên. 

polyad

Sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ văn hóa - du lịch - Lữ hành, khoa văn hóa - du lịch, Đại học Văn Hiến chỉ dẫn du khách tham gia trò chơi tại "Ngày hội văn hóa - du lịch thành phố hồ chí minh 2016". Tìm hiểu thêm chương trình học của trường tại đây.

Sinh viên có thể lựa chọn theo ngành Quản trị lữ khách hoặc chỉ dẫn văn hóa - du lịch. Ngoài ra, chương trình huấn luyện của trường còn trang bị cho sinh viên 8 kỹ năng mềm; trình độ tin học B và tiếng anh B1 - CEFR, giúp sinh viên hòa nhập vào môi trường công tác quốc tế năng động. quãng thời gian tập huấn từ 3-4 năm cho hệ đại học và 2,5 năm hệ cao đẳng.

Thảo Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét