Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Hai mẹ con người Anh học cùng trường, tốt nghiệp cùng năm

Azara Queen (26 tuổi) và mẹ cô Diane (49 tuổi) tại thành phố Coventry nước Anh đã cùng sống, công tác và nghiên cứu ở Đại học Coventry trong ba năm qua, theo Huffington Post. Ngày 21/11, cả hai cùng tốt nghiệp bằng khá chuyên ngành Tâm lý học và người tù học.

"Tôi đã nghĩ suy đến việc học thạc sĩ và mẹ tôi cũng vậy. Bà muốn học về người tù, tôi muốn học về tâm lý, cả hai phối kết hợp mối quan tâm để có thể vẫn sẽ học cùng nhau", Azara nói. Cô cho hay mẹ khuyến khích mình tại ký túc xá hoặc đến trường đh khác tuy nhưng bất thành.

hai-me-con-nguoi-anh-hoc-cung-truong-tot-nghiep-cung-nam

Azara và mẹ cùng tốt nghiệp Đại học Coventry ngày 21/11. 

Trong lúc các sinh viên cảm giác "toát mồ hôi hột" nếu phải học chung trường với phụ huynh, Azara lại xem mẹ là người bạn hoàn hảo nhất. Hai mẹ con cùng đi làm bán thời gian tại một khu vực trung tâm quan tâm sức khỏe thần kinh, cùng đi hộp đêm vui chơi giải trí vào buổi tối.

Diane ghi nhận phần lớn mọi người sốc khi biết câu chuyện của hai mẹ con. Với bà, việc tại cạnh con gái trong môi địa chỉ đào tạo tập đem đến nhiều lợi ích. "Chúng tôi giúp nhau sửa lỗi và ghi chép bài vở. Khóa học có rất nhiều thách thức dù vậy thực sự đem đến trị giá cho cuộc đời tôi, nhất là khi tôi cùng thực hiện với con gái", Diane nói.

Diana cũng tự tin hơn cực nhiều vì đủ quả cảm làm điều khác lạ, bởi đa số mọi người chia sớt với bà rằng cảm nhận thấy quá già hoặc sợ hãi lúc vẫn sẽ học tập sau khoảng thời gian dài không đụng tới sách vở.

Phiêu Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét