Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Chương trình mầm non dạy tr�� sáng dạ của Vinschool

Từ ngày 1/1/2017, mạng lưới hệ thống Vinschool sẽ dạy chương trình Giáo dục măng non quốc tế IPC. Đây là chương trình giáo dục phát triển toàn diện cho trẻ, các hoạt động dạy học và nhận định được thiết kế đồ họa dựa trên học thuyết đa trí sáng dạ của Howard Gardner (tiến sĩ Mỹ chuyên nghiên cứu về trí thông minh).

polyad

Bà Lê Thị Thu Huyền - Giám đốc khối măng non Vinschool và ông Peter De Beer - Giám đốc quản lý IPC ký kết chuyển giao độc quyền chương trình ở đất nước việt nam.

Cụ thể, các chuyên gia thiết kế đồ họa chương trình IPC đã tích hợp những ưu điểm trong chương trình giáo dục măng non của Mỹ, Anh và Singapore với 6 mảng quan trọng, gồm: Nghệ thuật ngôn ngữ, Toán và Số đếm, khoa học, Nghệ thuật sáng tạo, kỹ năng vận động và Tình cảm - kỹ năng xã hội.

IPC chú trọng tới hoạt động làm quen với tiếng Anh của trẻ măng non, trong đó chương trình ngữ âm Robin Phonics sẽ tương hỗ trẻ luyện phát âm đúng chuẩn bản ngữ ngay từ khi còn nhỏ.

polyad

Trẻ được chú trọng phát triển sớm 6 lĩnh vực quan trọng lúc theo học chương trình chuẩn quốc tế.

Chương trình cũng động viên cha mẹ tham dự vào công đoạn học tập của con. khi áp dụng IPC, mỗi lớp ở Vinschool sẽ có Blog giáo dục riêng, bố mẹ được lập tài khoản để cập nhật nội dung học cùng nguồn học liệu phong phú để đồng hành với giáo viên trong công đoạn giáo dục trẻ.

Khi đưa vào Việt Nam, IPC có sự điều chỉnh, tích hợp các nội dung văn hóa, ngôn ngữ và nơi sản xuất đất nước việt nam cho phù hợp. Sau khi hoàn thiện chương trình này, trẻ được cấp chứng chỉ, đủ điều kiện theo học ở tất cả các trường tiểu học trong và ngoài nước.

polyad

Khi đưa vào Việt Nam, chương trình IPC sẽ được điều chỉnh đề phù hợp với văn hóa nước nhà.

Tất cả nhiều giáo viên dạy IPC đều phải trải qua khóa đào tạo bởi các chuyên gia và vượt qua kỳ khám soát mới được cấp bằng cấp giảng dạy.

Thành lập vào năm 2013, h.thống Giáo dục Vinschool đã thực hiện nhiều chương trình nhằm bước biến động mới giáo dục theo hướng toàn diện. Ngoài IPC, trước đó, trường đã mua bản quyền các chương trình uy tín như chương trình The Leader In Me của tổ chức giáo dục khắp thế giới Franklin Covey (Mỹ), chương trình học tiếng Anh Raz-Kids cho hầu hết học sinh các khối từ lớp 1-7. 

Ngọc Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét