Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Gần 20 học trò sài gòn nghi ngộ độc do uống sữa miễn phí

Ông Cao văn vũ toàn vẹn (Hiệu trưởng trường THCS Phước Lộc, huyện Nhà Bè, TP HCM) cho hay, sau giờ nghỉ trưa 25/11, 18 học trò (chủ yếu lớp 6) than với thầy giáo bị đau bụng, buồn nôn.

Các em nói rằng vừa uống sữa do một nhóm truyền bá phát miễn phí trước cổng trường. Nhà trường đưa học sinh vào cơ sở y tế uống thuốc, đồng thời báo cho cha mẹ.

gan-20-hoc-sinh-tp-hcm-nghi-ngo-doc-do-uong-sua-mien-phi

Trường THCS Phước Lộc (huyện Nhà Bè, TP HCM). Ảnh: Mạnh Tùng

Yến Trinh (học sinh lớp 6) cho biết, hay tin sữa được phát không mất tiền đã rủ một vài bạn ra xin, sau một khi uống thì đau bụng. các chai sữa mà nhóm tiếp thị đưa cho những em đều không có nắp. "Em có hỏi thì mấy chú đó nói cứ uống đi không sao. các bạn nam còn uống 3-4 chai", Trinh kể.

Trong số các học trò bị đau bụng một em bị đau dữ dội được cha đưa đến phòng y khoa Nhà Bè. giải thích việc đưa sữa ko nắp cho học trò uống, đại diện doanh nghiệp nói rằng muốn giữ nắp lại để làm tiền đề thông tin dữ liệu nhận định.

"Các em bị đau bụng có thể là do uống các chứ ko phải do chất lượng sữa", ông này nói và cho hay không xin phép trường vì họ phát sữa miễn phí không chỉ cho học sinh mà còn cho nhiều hộ dân.

Nhà trường đã công tác với đại diện công ty sữa, công an xã và làm thống kê lên Phòng Giáo dục Nhà Bè.

Mạnh Tùng

* Tên nữ sinh đã thay đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét