Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Lớp lập trình người máy cho học trò hè 2017

Hè 2017, câu lạc bộ Robotics - IoT thuộc Phòng thử nghiệm trí não nhân tạo, trường đại học khoa học Tự nhiên tp. hcm tiếp tục mở những khóa học về lập trình và sáng chế người máy cho trẻ từ tiểu học đến đại học. 

Các khóa học gồm có: Lắp ráp và lập trình robot (WeDo, Mindsrotms và robot NAO); lắp ráp và lập trình Internet vạn vật (Andruino); lập trình sáng tạo app (Scratch, Java). Ngoài ra, học viên có thể ghi danh cuộc sống tại câu lạc bộ với các hoạt động sáng tạo k/thuật đa dạng.

lop-lap-trinh-sang-tao-cho-hoc-sinh-he-2017

Các bạn trẻ khám phá robot trong buổi cuộc sống câu lạc bộ Robotics.

Câu lạc bộ là sân chơi trí tuệ cho trẻ ham mê sáng tạo. Đây cũng được xem là một trong các đơn vị tổ chức dẫn đầu trong mảng tập huấn, nghiên cứu về Robotics & IoT nói riêng và công nghiệp 4.0 nhìn chung trên địa bàn tp. hcm. 

Lớp học có tương đối nhiều thiết bị người máy và IoT hiện đại, được chỉ dẫn và giảng dạy bởi giảng viên, sinh viên dày kinh nghiệm và tận tâm.

lop-lap-trinh-sang-tao-cho-hoc-sinh-he-2017-1

Câu lạc bộ mở ra nhằm khơi gợi, duy trì đam mê học tập, nghiên cứu cho anh chị học sinh, sinh viên.

Trong năm ất mùi, 2016, các hội viên của câu lạc bộ Robotics - IoT đã giành quyền tham gia vòng chung kết giải quán quân người máy thế giới WRO tại Qatar và Ấn Độ.

Năm 2017, các học viên cũng giành giải thưởng xuất sắc dành tặng bảng 10-11 tuổi ở cuộc thi khoa học - công nghệ ứng dụng 2017. Đội cũng được chọn làm đại diện việt nam tham gia cuộc thi khoa học ứng dụng First Lego League châu Á - yên bình Dương, diễn ra trong tháng 7 tại Sydney, Australia.

lop-lap-trinh-sang-tao-cho-hoc-sinh-he-2017-2

Liên hệ: 028 38 325 929 - 090 701 4498 (thầy Nam); email: robotics@hcmus.edu.vn; Fanpage; website.

Các khóa học khai trường từ ngày 10/7. đặc biệt, khuyến mại 20% học phí cho những em ghi danh và đóng học phí trước ngày 5/7.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét