Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

5 ứng dụng hữu ích cho những trường mầm non

Nutrikids - tiến hành xây dựng bữa ăn bẫm chất cho bé

5-ung-dung-huu-ich-cho-cac-truong-mam-non

Đây là ứng dụng do người Việt phát triển, gồm các vai trò chức năng như thiết lập khẩu phần ăn, tri thức nội trợ, thư viện thực phẩm, bữa cơm g.đình.

Dựa trên việc phân tích tỷ lệ những chất dinh dưỡng, Nutrikids sẽ đề xuất cảng phần ăn hợp lý, đảm bảo trì chất cho bé. Ngoài ra, phần mềm còn có chức năng lập những báo cáo cho nhà trường về tình hình diễn biến dinh dưỡng của trẻ và quản lý kho thực phẩm khi cần thiết.

Phần mềm có giao diện đẹp, dễ thao tác, người bất cập chuyên môn về kỹ thuật, công nghệ cũng có thể sử dụng.

Adobe Presenter - tương hỗ tiến hành xây dựng bài giảng 

5-ung-dung-huu-ich-cho-cac-truong-mam-non-1

Công nghệ e-Learning của Adobe Presenter giúp người dùng dễ dàng thiết kế nhiều bài giảng có hình ảnh bắt mắt, phù hợp với con trẻ. chức năng chính của ứng dụng là chuyển đổi những bài trình chiếu truyền thống sang tương tác đa phương tiện, như tạo câu hỏi, đố vui, khảo sát nhanh, mô thử hỏi và dắt dẫn buổi thuyết trình.

Articulate Storyline 3 - công cụ xây dựng bài giảng điện tử

5-ung-dung-huu-ich-cho-cac-truong-mam-non-2

Ứng dụng sử dụng để triển khai xây dựng, trình chiếu bài giảng. Điểm nổi bật của Articulate Storyline là giáo viên có thể tùy biến cách diễn đạt cũng tương tự như tương tác trong bài giảng để tạo dấu ấn riêng.

Đặc biệt, với công cụ soạn thảo có lợi, dễ sử dụng, người sử dụng có thể tạo nhiều trắc nghiệm, ghi lại màn hình, thiết kế đồ họa slideshow hứng thú với hiệu ứng phong phú.

Ngoài ra, nhà phát triển Articulate còn tạo một diễn đàn cho người dùng với thư viện templates và phông chữ phong phú đa dạng. giáo viên nào cũng có thể truy cập và tham khảo miễn phí nhiều bài giảng có sẵn, đồng thời có thể học hỏi và thảo luận kinh nghiệm với nhau.

Office 365 - Bộ công cụ cho trường học

5-ung-dung-huu-ich-cho-cac-truong-mam-non-3

Office 365 là sự phối kết hợp của các nhóm phương tiện khác nhau như giữ lại, vận hành, kết nối lớp học với thế giới mặt ngoài. Điều này giúp cho các hoạt động của nhà trường cũng tương tự như giảng dạy của giáo viên thuận tiện hơn.

Công cụ OneNote của ứng dụng giúp những cô dễ dàng sắp đặt tư liệu cho tiết học và sẵn sàng bài tập với nội dung viết tay, nội dung web, thậm chí tích hợp tư liệu video và thu thanh từ thiết bị mỗi người. đ/biệt, giáo viên và phụ huynh có thể dễ dàng kết hợp cùng nhau qua phương tiện này.

Sway trong Office 365 giúp việc trình chiếu bài giảng trở nên sinh động và lôi cuốn hơn. giáo viên cũng có thể mở thêm khu vực bốn bức tường của lớp học truyền thống, đưa học sinh kết nối với thế giới ngoài mặt thông qua Skype For Bussiness.

Ngoài ra, công cụ Microsoft Teams trong ứng dụng là trợ thủ đắc lực giúp sự hợp tác của các giáo viên cũng tương tự như sự vận hành của nhà trường trở lên thuận lợi hơn.

KidsOnline - Ứng dụng tương tác giữa nhà trường và gia đình

5-ung-dung-huu-ich-cho-cac-truong-mam-non-4

Nhà trường và cha mẹ ghi danh trải nghiệm ứng dụng KidsOnline nơi này, fanpage, đường dây nóng: 0965 002 357. Địa chỉ: A301, căn hộ số 2, ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, tp hn.

KidsOnline hoạt động như kênh tương tác thông tin đa chiều kết nối giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh tới việc chăm sóc bé. Dù mới ra mắt hơn một trong những năm, ứng dụng do người Việt phát triển này đã nhận được nhiều phản hồi khả thi từ những trường mầm non, bậc cha mẹ.

Ứng dụng giống như cuốn sổ việc di chuyển điện tử có thể liên kết liên tiếp, giúp bố mẹ song hành cùng con suốt giai đoạn học tập, vui chơi giải trí, sinh hoạt. Dù ở bất cứ đâu, phụ huynh cũng có thể nắm bắt thông tin dữ liệu, hình ảnh của con tại trường.

Phần mềm này tương tự như cuốn sổ việc di chuyển điện tử có thể liên kết liên tục, giúp bố mẹ đồng hành cùng con suốt giai đoạn học tập, tiêu khiển, đời sống - sinh hoạt. Ứng dụng do người Việt phát triển.

KidsOnline cũng đồng thời là h.thống vận hành toàn diện, giúp nhà trường điều hành nhân sự, ngân sách, tin tức học trò, những hoạt động dạy-học, ăn uống, ngoại khóa… hệ thống còn giúp đỡ xuất nhiều thống kê, thống kê dễ dàng và thuận tiện hơn. Với chức năng này, thầy giáo mầm non sẽ tiết kiệm đáng kể quãng thời gian để tập trung vào việc chăm sóc, kèm cặp những bé.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét