Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Đón xem talk show: Làm gì lúc biết điểm thi?

  • Nhiều tỉnh thành công bố điểm thi THPT quốc gia
  • Nhiều tỉnh thành công tốt đẹp bố điểm thi THPT quốc gia

    Nhiều tỉnh thành công tốt đẹp bố điểm thi THPT quốc gia

  • Nhiều tỉnh thành công bố điểm thi THPT quốc gia

    Nhiều tỉnh thành công tốt đẹp bố điểm thi THPT quốc gia

Theo quy định của BGD&ĐT (GD-ĐT), ngày 7-7 là hạn chót những sở GD-ĐT ban bố điểm thi. chắc chắn sĩ tử sẽ có rất nhiều cung bậc cảm xúc lúc đón nhận kết quả là của một kỳ thi cấp thiết, quyết định đến sau này mình. Từ kết quả là thi này, thí sinh cũng sẽ chọn cho mình một con đường đi, đấy là xét tuyển vào ĐH, CĐ mà các em hằng khát vọng.

Đón xem talk show: Làm gì khi biết điểm thi? - Ảnh 1.

Trường quay talk show chương trình "Đưa nơi giảng dạy đến thí sinh 2017" do Báo Người lao động tổ chức sự kiện. Ảnh: TẤN THẠNH

Với chủ đề: "Làm gì lúc biết điểm thi THPT quốc gia?", các chuyên gia sẽ giúp sĩ tử nắm được nhiều bước tiếp đến sau khi biết điểm thi, những chú ý về việc thay đổi ước mơ xét tuyển; những dữ liệu quan trọng để xét tuyển vào trường đh, CĐ mà những em có đủ điều kiện; tư vấn tâm lý, chọn ngành, chọn trường trong tình cảnh phải điều chỉnh hoài vọng sau khi biết kết quả thi…

Chương trình có sự tham dự của những chuyên gia, khách mời: TS Nguyễn Đức Nghĩa - thành viên Ban Chỉ đạo thi THTP quốc gia 2017, Phó giám đốc ĐHQG TP HCM; ông Nguyễn Công Kỳ, chuyên viên tư vấn tuyển sinh văn phòng Đại diện Bộ GD-ĐT ở TP HCM; cô Nguyễn Thị Mỹ Thu, thầy giáo tâm lý hướng nghiệp Trường THPT Mạc Đĩnh Chi (TP HCM).

Chương trình được tài trợ bởi công ty CP Phân bón Bình Điền (tài trợ chính), chủ đầu tư vingroup cùng doanh nghiệp CP thương nghiệp và Truyền thông kỷ nguyên - tập đoàn sun group (tài trợ phụ).

Mời bạn đọc đón xem chương trình ở tv.nld.com.vn. 

G.Thùy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét