Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Học tiếng Anh giao thiệp qua mô thử hỏi tình huống

Theo ông Abdel, giám đốc điều hành phát triển của Speak UP toàn cầu, một đứa trẻ, dù lớn lên trong một môi trường nào, đều có cách tiếp cận ngôn ngữ như nhau. khi đã coi đó là ngôn ngữ, hãy tiếp cận nó đúng cách - nghe đầu tiên.

Việc nghe thường xuyên sẽ giúp trẻ nói nhanh, đúng nhạc điệu và bối cảnh. Tiếp đó, trẻ làm quen với mặt chữ thông qua việc đọc. Chúng thường đọc nhanh hơn nếu đi kèm với hình ảnh, cuối cùng mới là học viết.

hoc-tieng-anh-giao-tiep-qua-mo-phong-tinh-huong

Học như một đứa trẻ, bạn sẽ thấy mình tiến bộ nhanh và đồng bộ cả bốn kinh nghiệm nghe, nói, đọc, viết.

Đồng ý với ý kiến trên, bà Phùng Thúy Hằng, giám đốc điều hành Anh Ngữ Speak UP đất nước việt nam san sẻ, mỗi đứa trẻ đều như tờ giấy màu trắng, chúng có rất nhiều thời cơ cũng giống như thái độ lạc quan để thẩm lậu ngôn ngữ hơn người lớn khôn.

Theo đó, để học tốt, bạn cần hạn chế cực đại việc "chuyển ngữ" trong đầu. Hãy đặt mình trong bối cảnh thích hợp, nghĩ cách mô phỏng lại trường hợp. Cách học này sẽ giúp bạn nhớ lâu, dù thỉnh thoảng ko biết chuẩn xác ngữ pháp, hay nghĩa từng từ trong câu.

"Hãy học như một đứa trẻ, bạn sẽ thấy mình tiến bộ nhanh chóng và đồng bộ cả bốn kinh nghiệm nghe, nói, đọc, viết", bà Thúy Hằng cho hay.

Bạn cũng có thể lựa chọn các trung tâm ngoại ngữ sẽ có khả năng "nhúng" bạn vào môi trường tiếng Anh trăm phần trăm bằng nhiều hình thức mô phỏng hoặc học qua hoàn cảnh tình huống, như tâm điểm Anh ngữ Speak UP, sài gòn.

Với hơn 35 năm tiến hành xây dựng và tìm hiểu mô hình học, trải qua hơn 15 nước với hơn 400.000 học viên, Speak UP đã giúp những học viên tiếp cận với ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên, mau chóng.

Ở Speak UP, bạn được áp dụng tiếng Anh trăm phần trăm cho dù ở cấp độ nào.

Tại Speak UP, bạn được dùng tiếng Anh 100% dù ở cấp độ nào.

Bà Hằng cũng cho rằng, thành thục tiếng Anh ko phải là mục đích dễ dàng. Nó đòi hỏi sự đầu cơ nghiêm túc về quyết tâm cá nhân, quãng thời gian, tiền nong thì mới thành công. cần thiết nhất là tìm một mô hình và hàng hóa trợ giúp người học thu ngắn thời gian và tạo lên hữu hiệu nhanh.

Vì lý do đó, phương pháp dạy của trung tâm chú ý hơn vào kinh nghiệm giao tiếp thực tại. những lớp học đa phương tiện, theo chủ đề, đàm thoại cùng đội ngũ giáo viên sẽ giúp học viên vượt qua rào chắn ngôn ngữ.

Bên cạnh đó, đội ngũ nghiên cứu và lớn mạnh của Speak UP đã triển khai xây dựng kho thông tin dữ liệu lớn, giúp học viên tại trình độ nào cũng có thể tiếp cận và cải thiện khả năng tiếng Anh.

hoc-tieng-anh-giao-tiep-qua-mo-phong-tinh-huong-2

Học tiếng Anh qua các trường hợp thực tế là điều mà Speak UP luôn phấn đấu tiến hành.

Trung tâm cũng đồng thời xây dựng thứ tự riêng thích hợp với khả năng trên thực tế, nhu cầu, mục tiêu và quãng thời gian của từng học viên. Theo đó, các bạn có thể chọn lựa học trong những nhóm nhỏ ở trường, chỉ từ 3-5 học viên, hay trên mạng lưới hệ thống đa công cụ.

Trung tâm không khai giảng khóa mới, liên tiếp nhận học viên. thành thử, bạn có thể tham dự bất kỳ thời điểm nào.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét