Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Luyện thi IELTS theo phương pháp Australia

Scots English là thành viên thuộc vào chuỗi hệ thống trường Scots English College (Australia) - một trong các trường đào tạo tiếng Anh có tiếng tại Sydney, Australia. 

Theo ông Phan Trọng Khôi, giám đốc điều hành học thuật của Scots English, luyện thi IELTS ở Scots English có các điểm mạnh như sau:

Phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế

Phương pháp giảng dạy của Scots English tạo thành từ kỹ năng giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế mới và tuyệt vời nhất của Scots English College. Phương pháp này được công nhận bởi NEAS (Tổ chức kiểm định uy tín chất lượng giáo dục uy tín chất lượng của Australia).

Đặc biệt, Scots English áp dụng mô hình luyện thi IELTS chuẩn Australia - mỗi người hóa có nhu cầu học tiếng Anh để thích hợp với từng đối tượng học viên.

Giáo trình biên tập công phu

Bộ giáo trình dùng tại trung tâm được soạn thảo bởi tấn sĩ David Hill - chuyên gia ở Australia về học thuật, sư phạm và viết sách tiếng Anh. đặc biệt, giáo trình thiết kế chuẩn hóa cho thích hợp với học viên đất nước việt nam.

luyen-thi-ielts-theo-phuong-phap-australia

Đội ngũ thầy giáo IELTS xuất sắc

Học tập là quá trình hai chiều thầy dạy trò học. Với tiếng Anh, thầy có kiến thức chuyên môn cao mà ko hiểu năng lực của trò, trò ko tiếp cận được và ngần ngại giao thiệp, đàm luận thì công đoạn học tập sẽ vô ích.

Đội ngũ giáo viên tuyển chọn tại Scots English gồm những chuyên gia về luyện thi IELTS  như thầy Tú Phạm, cô Thuỳ Oliver, thầy Phan Trọng Khôi và nhiều thầy giáo khác. Họ không chỉ những có bí quyết luyện thi IELTS mà còn có thể có khả năng hiểu trình độ, mục đích học tập của từng học viên. Nhờ đó, giáo viên có thể điều chỉnh, nhận định và giúp học viên cải thiện khả năng ngoại ngữ, điểm số như kỳ vọng trong quãng thời gian ngắn.

luyen-thi-ielts-theo-phuong-phap-australia-1

Cam kết tăng ít nhất một band điểm

Mục tiêu ngắn hạn của Scots English là giúp học viên tăng ít ra một band điểm trong kỳ thi IELTS quốc tế. mục tiêu dài hạn là giúp học viên loại trừ cảm thấy sợ hãi, ngại ngùng lúc tiếp xúc với tiếng Anh.

Hơn nữa, trong quá trình luyện thi, học viên sẽ thường xuyên có cơ hội bàn bạc với tư vấn viên và phụ giảng để điều chỉnh cho thích hợp với mục tiêu đã chỉ ra.

Chia sẻ về giai đoạn đến với Scots, học viên Nguyễn Hà Thanh cho hay: "Đối với tôi, tiếng Anh từng là nỗi sợ hãi đúng nghĩa. Tôi ko muốn tới khu vực trung tâm vì thấy học mãi không hiệu nghiệm. Đến với Scots English thì khác, tư vấn viên cùng những phụ giảng đã giúp tôi thanh trừ rào chắn stress. Giờ chưa có kết quả kỳ thi cuối cùng cơ mà tôi tin mình và tiếng Anh đã thành bạn và ko bao giờ phải sợ nó nữa".

luyen-thi-ielts-theo-phuong-phap-australia-2

Hiện, Scots English triển khai thực hiện chương trình khuyến mãi 50% học phí lên tới 10 triệu đồng và tặng giáo trình cho học viên đăng ký khóa học IELTS và tiếng Anh tổng quát (GE) trước ngày 30/6. Tham khảo chương trình và đăng ký học tại đây.

Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế

Phòng học của Scots ở việt nam có thiết kế đồ họa đồng bộ, tiện ích và tươi trẻ theo đúng mô hình của Scots English College (Australia). Đó là chuỗi các phòng tự học, phòng chăm chút học viên, khu "Scots Bar và Coffee", thư viện. Từng phòng có thiết kế theo chủ đề mỗi nước như New York, Sydney, Melbourne, London... lời hứa hẹn đem tới nhiều cảm hứng cho học viên.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét