Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Chứng chỉ TOEIC ngày một cần thiết với người đi làm

Trong bài thi TOEIC, thí sinh thường gặp phải những trường hợp liên quan đến sinh hoạt, công việc, siêu thị, chuỗi nhà hàng, khách sạn... đ.biệt, bài thi có xu hướng phục vụ những ngành kinh tế, thương mại, tài chính, ngân hàng…

Văn phong TOEIC mang tính trọng thể, khác giao tiếp mọi ngày. Ví dụ: lúc nhờ ai trợ giúp - hỗ trợ, tiếng Anh giao tiếp chỉ cần nói "Can you help me?". Với TOEIC nên là: "Could you do me a favor, please?". Email cho bằng hữu, người thân có thể viết: "Let me know asap", với TOEIC, viết email cho hiệp tác, đồng nghiệp cần dùng câu trọng thể hơn: "Please inform me as soon as possible".

TOEIC xoay quanh nhiều chủ đề như Advertisement (quảng cáo), Business (kinh doanh), Finance and banking (tài chính và ngân hàng), Office (công sở), Health (sức khỏe)… những vấn đề được nói về đến có thể là discuss with customers (thảo luận với khách hàng), sign a contract (ký hợp đồng), extend the deadline (kéo dài lâu nộp các văn bản thống kê, bài tập…), make a presentation (thuyết trình)….

chung-chi-toeic-ngay-cang-can-thiet-voi-nguoi-di-lam

Bài thi TOEIC có xu thế phục vụ các ngành kinh tế, thương nghiệp, ngân sách, chuỗi ngân hàng.

Học TOEIC, đặc biệt là TOEIC 4 kinh nghiệm, bạn không những có thể giao tiếp thông thường mà ứng dụng chúng vào môi trường làm việc, phỏng vấn, thuyết trình cho tới giải quyết khiếu nại, than vãn của khách hàng. 

Tại đất nước việt nam, hiện, những doanh nghiệp, tập đoàn lớn như Viettel, Panasonic, FPT, Tổng đơn vị Tân Cảng tp sài gòn hay các ngân hàng lớn như Agribank, BIDV, Techcombank… đều chọn lựa TOEIC là đề nghị đầu vào với nhân viên. Để vượt qua vòng thủ tục tuyển dụng, ứng viên cần có văn bằng TOEIC từ 450-600 tùy vị trí.

Trong giai đoạn làm việc, những đơn vị, tập đoàn lớn như công ty TNHH Enkei đất nước việt nam, cũng không ngừng nâng cao khả năng ngoại ngữ cho cán bộ để góp một phần nâng cao hiệu nghiệm việc làm, như dịch tài liệu, đàm phán với cộng tác...

Công tác huấn luyện TOEIC cho cán bộ nhân viên tại đơn vị tổ chức TNHH Enkei Việt Nam

Công tác đào tạo TOEIC cho cán bộ người đi làm ở đơn vị tổ chức TNHH Enkei việt nam.

TOEIC hiện là bằng cấp quốc tế được thừa nhận rộng rãi tại hơn 150 quốc gia trên thế giới với 7 triệu bài thi mỗi năm. Đây đồng thời là bài thi uy tín chất lượng được hơn 14.000 tiến hành tổ chức dùng để nhận định năng lực tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế.

Tại đất nước việt nam, TOEIC dùng làm chuẩn đầu ra ở hơn 100 trường đại học, cao đẳng, h.thống trường nghề và là tiêu chuản tuyển dụng, đánh giá ở hơn 350 tập đoàn, tổng công ty, đơn vị tổ chức lớn trên toàn quốc.

Thế Đan

Ms Hoa TOEIC vừa cho ra mắt khóa học TOEIC 4 kỹ năng. Hiện, trung tâm có chương trình ưu đãi tặng 1.000.000 học phí trong tháng 7. Đăng ký tại đây hoặc liên hệ hotline: 0969 264 966.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét