Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Du học Hàn Quốc với TOEIC 755

Là sinh viên ngành Môi trường của Đại học Bách khoa sài gòn, từ hồi xưa Nguyễn Thị Hà đã mong muốn được mở rộng tri thức tại những chân trời mới, đ-biệt là Hàn Quốc. Để đạt mục đích, cô không ngừng quyết tâm lâu năm liên tiếp trở lên thành học sinh giỏi, khả thi kiếm tìm cơ hội xin học bổng từ chính phủ Hàn.

Hàn Quốc là lựa chọn du học của những bạn hiện nay

Hàn Quốc là chọn lựa du học của những tuổi teen ngày nay.

"Tôi sắp như không gặp khó khăn gì trong công đoạn xin học bổng vì là sinh viên giỏi, thành tích học tập tốt, ngoại trừ chưa có văn bằng TOEIC 750", Hà cười chia sẻ.

Vì thời gian gấp rút - chỉ có 3 tháng để ôn luyện, nữ sinh Bách Khoa đã quyết định ghi danh học cấp tốc ở trung tâm Ms Hoa TOEIC vì ấn tượng với slogan "Sứ giả truyền cảm hứng".

"Tôi thấy may mắn vì được cô Hoa (Giám đốc tâm điểm đang làm việc ở Sài Gòn) trực tiếp đứng lớp và giảng dạy. Nhờ vậy, sau 2 tháng ôn luyện, một tháng tự học, tôi đã đạt kết quả là 755 TOEIC - đủ quy chuẩn du học tại Hàn Quốc", Hà vui vẻ nói.

Mới đầu, Hà không nghĩ bản thân có thể đạt số điểm cao như thế, vì khả năng tiếng Anh có hạn, khoảng thời gian mau gọn, lại ko có năng khiếu với ngoại ngữ. "Từ một người ghét học tiếng Anh, tôi dần được nhiều thầy giáo tại khu vực trung tâm truyền cảm hứng và thấy ngôn ngữ này thật đẹp. Suốt 2 tháng tại tâm điểm, tôi hầu như học sớm khuya, bằng sự háo hức và thích thú".

Kết quả, ngay sau lúc hoàn tất hồ sơ giấy tờ, Hà được nhận học bổng từ chính phủ Hàn và trở thành sinh viên chuyên môn môi trường tại Viện khoa học và k/thuật Gwangju Hàn Quốc.

Chứng chỉ TOEIC giúp Hà nhận được học bổng du học tại Hàn Quốc

Chứng chỉ TOEIC giúp Hà nhận được học bổng du học tại Hàn Quốc.

Nói về giai đoạn du học, cô tâm tình: "Tôi được không mất tiền hầu hết tiền học, chỗ tại, ngoài ra còn có tiền trợ cấp hàng tháng. Điều kiện sinh hoạt tốt đã giúp tôi thấy thêm tự tin và quyết tâm học tập".

Môi trường Hà theo học áp dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Theo nữ sinh, tại Hàn Quốc, TOEIC gần như là điều kiện tiên quyết để nhận định năng lực tiếng Anh của cá nhân. "Tôi nghĩ TOEIC là chìa mở khóa cho bạn thời cơ có việc làm tốt hay nhận học bổng như mong muốn", Hà nói.

Cô cũng san sẻ thêm, hiện, ở Hàn Quốc, số điểm TOEIC ít nhất để có công việc tốt là từ 800-870 điểm trở nên. Sinh viên Hàn Quốc không chỉ những đề nghị TOEIC Reading Listening, những trường còn buộc phải có TOEIC Speaking Writing. vì thế, nếu bạn học TOEIC tốt ở đất nước việt nam, đặc biệt là TOEIC 4 kỹ năng, bạn sẽ có nhiều lợi thế lúc học tập ở giang san ưa nhìn này.

Thạch Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét