Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Khóa học TOEIC online cho cá nh��n và doanh nghiệp

ETC là trung tâm dạy luyện thi TOEIC từ năm 2005. vừa qua, trung tâm giới thiệu khóa Luyện thi TOEIC online và Grammar for TOEIC online. Hai khóa cung ứng kiến thức, kỹ năng và hoạch định cho học viên là cá nhân và đơn vị nhu cầu học ôn thi TOEIC cũng như nâng cao triển vọng dùng tiếng Anh trong môi trường việc làm và học tập.

Nội dung khóa học được xây dựng và giảng dạy bởi Thạc sĩ Vũ Thị Bích Hải, người đảm trách chuyên ngành trung tâm tiếng Anh ETC, giảng viên Đại học Ngoại Thương.

Giảng viên Vũ Thị Bích Hải có 16 năm kỹ năng giảng dạy, luyện thi TOEIC cho các mỗi người và đơn vị chịu trách nhiệm (nhân viên của Vietnam Airlines, Tổng công ty dầu khí việt nam, VNPT, Techcombank...). 

gioi-thieu-khoa-hoc-toeic-online-day-du-va-chat-luong-hieu-qua-nhat-hien-nay

Thạc sĩ Vũ Thị Bích Hải, phụ trách chuyên ngành tâm điểm tiếng Anh ETC, giảng sư Đại học Ngoại Thương.

Toàn bộ nội dung chương trình học TOEIC online đều được giảng sư Bích Hải triển khai xây dựng và biên soạn cẩn trọng, đầy đủ, bài giảng hấp dẫn, dễ hiểu, dễ nhớ, mang đến hữu hiệu cao cho người học. những video bài giảng, khoảng thời gian, kiến thức và phương pháp truyền tải cũng được đầu cơ chuyên nghiệp để mang tới cảm thấy như đang nghe giảng từ lớp học trực tiếp.

Sau hai tháng hàng hóa ra mắt, số người đăng ký đã lên đến trên 500 và nhận được phản hồi khả thi từ các học viên.

Học viên Thanh Thủy (Vietnam Airlines) cho biết: "Tôi thấy nội dung những bài học online của ETC lôi cuốn và dễ nhớ. Bài giảng của cô Hải dễ hiểu, cô đọng và bám sát bài thi TOEIC. những kiến thức, chiến lược làm bài đều có chỉ dẫn cụ thể, dễ áp dụng".

Học viên Hồng Hạnh (Vietnam Airlines) cũng chia sẻ: "Tôi đã học TOEIC trực tiếp với cô Hải từ năm 2001 và một vài lần tiếp đến ở tâm điểm ETC. Do đặc thù công việc, tôi thường phải thi lại bằng cấp TOEIC. Tôi cực kỳ thích cách dạy của cô, vì thế đã ghi danh khoá học Luyện thi TOEIC online ngay ngày đầu tiên khoá học được giới thiệu. Nó cũng đúng đợt tôi cần thi lại chứng chỉ và nâng điểm cao số TOEIC. Tôi thấy hài lòng về chất lượng khoá học, quan trọng là tôi có thể tự thu xếp thời gian để học mà ko cần phải đến lớp như trước đây".

Với Khóa TOEIC online, người dùng có thể hoạt bát học toàn tú lơ khơ giảng, bài thực hiện bất cứ lúc nào và có thể đẩy nhanh tiến độ tùy thuộc có nhu cầu mỗi cá nhân.

Thế Đan

Học viên và đơn vị có nhu cầu huấn luyện tiếng Anh cho người đi làm theo chuẩn TOEIC có thể tham khảo nội dung khóa học và các video bài giảng tại website. Xem bài học miễn phí tại đây. 

Chào niên học mới 2017-2018, ETC tặng khóa học Grammar for TOEIC online giá trị ý nghĩa 590.000 đồng cho toàn bộ học viên ghi danh khóa Luyện thi TOEIC online của ETC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét