Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Lộ trình học TOEIC 4 kỹ năng

Người học TOEIC 4 kỹ năng sẽ được hoàn tất khả năng nghe, nói, đọc, viết. Từ đó, họ có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, đồng thời áp dụng chúng hữu hiệu trong công việc như viết thư, soạn thảo văn bản, hợp đồng…

So với thang điểm TOEIC Reading Listening là 495 cho mỗi kinh nghiệm (tổng điểm tối đa 990), TOEIC Speaking Writing (nói, viết) có số điểm tối đa là 400 cho 2 phần thi.

TOEIC Speaking Writing thi hoàn toàn sử dụng máy và được giám khảo chấm qua nhiều phần ghi lại từ máy tính. Điều này đảm bảo tính Công bằng cho bài thi khi ko có y.tố bên ngoài ảnh hưởng vào.

Người học TOEIC 4 kỹ năng sẽ được hoàn thành khả năng nghe, nói, đọc, viết.

Người học TOEIC 4 kỹ năng sẽ được hoàn thiện triển vọng nghe, nói, đọc, viết.

Để bắt đầu (giai đoạn A+), bạn cần có nền móng ngữ pháp, từ vựng cơ bản (khoảng 300-350 TOEIC Reading Listening). Bạn sẽ làm quen với bài thi TOEIC và học từng phần theo đúng cấu trúc đề như nghe đoạn đàm đạo, nghe đọc đoạn văn, nắm chắc phát âm, thực hiện nói theo nhiều chủ đề của TOEIC như phản hồi quý khách hàng, đề ra ý kiến; viết câu văn, email…

Giai đoạn A+ kéo dài khoảng 2,5 tháng với mục tiêu 400-450 TOEIC Reading Listening và 70-100 điểm đối với mỗi kỹ năng Speaking, Writing. kết thúc quá trình, người học sẽ có nền móng vững chắc. chi tiết lịch trình A+, xem nơi đây.

Sau giai đoạn xây dựng nền tảng, người học bước sang quá trình B+ cũng kéo dài 2,5 tháng. Bạn sẽ được bổ sung cả vốn từ vựng lẫn triển vọng nói, cách sử dụng câu, viết văn phong thương mại… mục đích nhỏ nhất học viên cần đạt là 550-600 điểm TOEIC Reading Listening và 110-160 điểm cho mỗi phần nói và viết. kết thúc quá trình, bạn có thể giao tiếp thuần thục ở chừng độ nhất định trong môi trường công tác. chi tiết trật tự B+, xem tại đây.

Giai đoạn C+ là bước cuối cùng để bạn có thể học chuyên sâu hơn, nắm vững cả 4 kinh nghiệm TOEIC. Thang điểm chí ít người học cần đạt là 700 – 800 TOEIC Reading Listening và 160-180 điểm cho từng kinh nghiệm Speaking, Writing. kết thúc bước này, bạn sẽ tự tin lúc giao tiếp tiếng Anh, đặc biệt áp dụng tốt trong việc làm.

Ms Hoa TOEIC

Ms Hoa TOEIC vừa xuất hiện khóa học TOEIC 4 kỹ năng - Giao tiếp có tổ chức trong môi trường làm việc quốc tế. Do TOEIC có thang điểm rõ ràng, lộ trình người học sẽ được nâng dần với nhiều mức điểm cụ thể. 

Trong tháng 7, bạn sẽ được tặng 1.000.000 học phí khi đăng ký khóa TOEIC toàn diện. thông tin cụ thể chương trình, xem nơi đây, hoặc liên hệ đường dây nóng: 0969 264 966.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét