Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Quỹ học bổng hơn 300 tỷ vn�� cho học viên Apollo English

Lễ ký kết hiệp tác giữa tiến hành tổ chức Giáo dục & Đào tạo Apollo việt nam và trường đh Anh Quốc đất nước việt nam (British University Vietnam - BUV) vừa diễn ra ở tp hà nội.

quy-hoc-bong-hon-300-ty-dong-cho-hoc-vien-apollo-english

Trường Đại học Anh Quốc đất nước việt nam tập huấn và cấp bằng Anh quốc.

Tại sự kiện, đại diện trường đh Anh Quốc Việt Nam đã tặng học bổng chú ý hơn cho học viên của Apollo English, mức cao nhất lên mức 345 triệu vnđ (5 năm hơn 300 tỷ đồng). Để đạt mức này, những em cần có 7-10 năm học ở tâm điểm Apllo.

Với các em học tại tâm điểm từ 5 đến dưới 7 năm, mức học bổng chú trọng là 69 triệu vnđ một năm; học từ một đến dưới 3 năm là 48 triệu đồng một năm.

Trường Đại học Anh Quốc đất nước việt nam tập huấn và cấp bằng Anh quốc. Trường có 100% giảng sư quốc tế đạt chuẩn, có cơ sở vật chất tiên tiến cùng h-thốngt giáo trình cập nhật, bám sát thực tế. 

Các chuyên ngành tập huấn của trường là: ngân sách tài chính hệ thống ngân hàng, Quản trị k.doanh quốc tế, Quản trị Marketing, ngân sách kế toán, Quản trị văn hóa - du lịch và ngân quỹ kinh tế. 

Theo ông Dugald Leslie Cameron - đại diện Ban giám đốc Apollo English, những nhà phỏng vấn nhận định cao triển vọng sáng tạo, tư duy phản biện, thích ứng nhanh với môi trường làm việc sau khi ra trường của sinh viên. Đây cũng được coi như là y/tố cần thiết của một "công dân toàn cầu" trong mai sau, và là mục tiêu Apollo English hướng đến trong quá trình huấn luyện học viên.

quy-hoc-bong-hon-300-ty-dong-cho-hoc-vien-apollo-english-1

Ban lãnh đạo Apollo English và BUV trong lễ ký kết đối tác.

Sau sự công nhận chú ý hơn xét tuyển của h.thống trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, đây là lần thứ 2, khu vực trung tâm dành quyền tập trung nhập học cho học viên của mình.

Chia sẻ ở lễ ký kết, ông Dugald Leslie Cameron - đại diện ban giám đốc điều hành Apollo English cho hay: "Việc nhiều em nhận học bổng từ trường đại học Anh Quốc việt nam không những là niềm vui của mỗi các thành viên trong gia đình mà còn là niềm vinh dự của hàng ngũ thầy giáo, lãnh đạo tâm điểm. Điều này chứng tỏ con đường mà về chúng tôi chọn lựa cho học viên là đúng đắn". 

quy-hoc-bong-hon-300-ty-dong-cho-hoc-vien-apollo-english-2

Liên hệ Apollo English qua đường dây nóng: 1800 6655, website.

Lễ ký kết đối tác này nằm ở trong lịch trình lớn mạnh lâu dài của cả BUV và Apollo English. 

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét