Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Trang bị đủ kỹ năng trước lúc du học là một lợi thế

Bởi ngay bên trong những ngày đầu, sau khi bị choáng ngợp trước một nền phong tục mới, bạn dễ dàng trở nên "u sầu" bởi không biết mình phải sống cỡ nào, phải làm gì để lên "dây cót" tinh thần cho những năm tháng du học xa nhà. vì vậy mà các kỹ năng "mềm" là rất là quan trọng, phải được trang bị song hành với kiến thức, với sự ham học hỏi trước lúc bạn… "vác ba lô lên và đi". Với nhiều chương trình Du học Nước ngoài gồm 1+1+2, 2+2 và 3+1 nối kết với nhiều đại học tính danh của Mỹ, Canada và Anh Quốc tại tâm điểm LTC (Learning & Testing Center) cùng việc tăng cường tư vấn giúp đỡ mọi khía cạnh sinh hoạt, học tập cho du học trò, Đại học (ĐH) Duy Tân và tâm điểm LTC đã được những tuổi teen truyền nhau tìm đến để lĩnh hội những kỹ năng trước lúc du học.

Trang bị đủ kinh nghiệm trước lúc du học là một lợi thế - Ảnh 1.

Nguyễn Hà Ngân theo học chương trình 3+1 ở ĐH Coventry (ảnh trên), Trương Công Thiên Hoàng (ảnh trái bên dưới) theo học chương trình 1+1+2 tại Cao đẳng Cộng đồng Lorain và Nguyễn Hương Quỳnh (ảnh phải bên dưới) theo học chương trình 2+2 tại ĐH Appalachian State

Kỹ năng giao tiếp

Đồng hành tiến hành tổ chức cực nhiều chương trình như P2A, Learning Express, đàm luận sinh viên với những ĐH của Singapore, Taiwan, Hà Lan, Mỹ… ĐH Duy Tân đã tạo nên một môi trường đa tập quán, giúp sinh viên có cơ hội được tiếp xúc, kết bạn bốn phương để nâng cao khả năng giao thiệp. trong khi đó, là đại học lấy cộng tác quốc tế làm kim chỉ nam nâng cao uy tín chất lượng đào tạo và tìm hiểu khoa học - công nghệ, hằng năm, ĐH Duy Tân đón hàng chục lượt giảng sư là những giáo sư, tiến sĩ đến giảng dạy và công tác tại trường. Một cách tự nhiên, môi trường ở Duy Tân giúp những em nâng cao trình độ ngoại ngữ, làm quen dần với nhiều hoàn cảnh phát sinh trong học tập và nghiên cứu quốc tế. Bước đệm này là rất là cấp thiết để những em thích ứng dần với phong tục học tập và làm việc ở nước ngoài, giúp nhiều em tự tin hơn, cởi mở hơn và nhờ thế kỹ năng giao tiếp cũng dần tiến bộ.

ĐH Duy Tân hằng năm mở mang cửa đón nhiều đoàn đại diện trường cộng tác tập hợp về ĐH Duy Tân để tư vấn du học cho những du học trò sau này. nhiều hoạt động này giúp những em hiểu sâu hơn về các chương trình học hiện đại, nhiều nền văn hóa nước ngoài để dễ dàng hội nhập, thích nghi, tránh bị "shock" phong tục lúc bắt đầu đi du học.

Trang bị đủ kỹ năng trước khi du học là một lợi thế - Ảnh 2.

Sinh viên Đặng Văn Lợi (áo dài xanh chấm trắng) theo học chương trình 2+2 tại ĐH Appalachian State (ảnh trên), Thuận Khang và Diệu Linh (ảnh trái bên dưới) cùng Khánh Tiên và Khánh Tâm (ảnh phải bên dưới) theo học chương trình 1+1+2 ở Cao đẳng Cộng đồng Lorain

Kỹ năng điều hành thời gian

Đối với một du học trò, mục đích hàng đầu cần xác nhận là học và học. dù vậy, ở môi trường đh, sinh viên cũng cần tham dự những hoạt động ngoại khóa, làm thêm, tự học, văn hóa - du lịch hay tiêu khiển để trải nghiệm đời sống. thế nên, sinh viên đ/biệt cần cải thiện kỹ năng điều khiển vận hành thời gian để có thể cân bằng việc học với những việc làm khác. Trong xã hội châu âu, học sinh sau lúc tốt nghiệp trung học phổ thông đã có hành trang kỹ năng "mềm" nổi bật hơn hẳn học sinh của nhiều nước. vì vậy, nếu bạn chưa vững bụng và chưa bắt đầu chuẩn bị bắt đầu chuẩn bị cho việc sống độc lập xa nhà, thì việc chọn theo học chương trình kết nối Du học tại ĐH Duy Tân trong khoảng thời gian 1 đến 2 năm đầu sẽ là chọn lựa hợp lý nhất. quãng thời gian đầu học ở ĐH Duy Tân sẽ giúp các bạn làm quen với môi trường học đại học quốc tế, tập dượt nhiều kỹ năng "mềm" để đủ "cứng" để vượt qua mọi khó khăn khi đặt chân đến các trường đối tác của ĐH Duy Tân như: Lorain County Community College, Purdue University, Appachalian State University ở Mỹ hay Coventry ở Anh hay Cape Breton ở Canada...

Kỹ năng tự chăm nom bản thân

Khi đến một nơi hoàn toàn mới xa lạ, bạn có thể không quen với khí hậu, chưa thể ăn nhiều đồ ăn có bán, thêm vào đó là cảm thấy nhớ nhà và căng thẳng học tập căng thẳng sẽ dễ khiến bạn bị ốm và nghĩ suy tiêu cực. thành ra, khả năng tự trông nom bản thân lúc này cần được phát huy cực đại để giúp bản thân có thể cân bằng, bảo tồn sức khỏe và ý thức.

Không ngần ngại đề nghị trợ giúp - hỗ trợ khi cần là một trong những điều căn bản cần biết khi tự chăm lo bản thân. Điều này nghe có vẻ thật thông thường cơ mà tại một non sông xa lạ thì quả là không đơn giản, đ-biệt với những rào chắn về ngôn ngữ và phong tục. do vậy, trước khi qua nước bạn, những em cần phải nghiên cứu về bài toán bảo hiểm, y tế, ăn uống, chỗ ở và cả nhiều vị trí vui chơi để xả sức ép sau các giờ tập trung học tập. tâm điểm LTC của ĐH Duy Tân ko những tư vấn, huấn luyện nhiều bước làm hồ sơ xin visa du học mà còn là đầu mối liên hệ trực tiếp với nhiều trường đối tác để giúp các em được đón ngay tại trường bay, sắp xếp chỗ ở hợp lý trong hay ngoài khuôn viên của dự án trường để những em có thể an tâm trong những ngày còn chưa quen với môi trường mới. các thầy cô tại trung tâm LTC cũng luôn sẵn sàng cùng những em tìm hiểu về miền đất mới và lắng nghe, tư vấn, động viên cũng như hỗ trợ tinh thần, giúp những em giảm căng thẳng và cảm thấy tự tin hơn, giảm bớt nỗi buồn xa xứ trong nhiều ngày đầu. Việc liên tục hỏi thăm và tư vấn kịp thời từ thầy cô của trung tâm LTC qua Facebook, email sẽ giúp các em cảm thấy luôn ấm áp và thoải mái như khi còn ở nhà, với thầy cô ở ngay bên cạnh.

Sự tự tin tới việc tạo ra một đời sống mới, tự lập sẽ giúp những em chủ động hơn trong mọi hoạt động, dễ dàng hòa nhập để tham gia các hoạt động học tập, nghiên cứu, thể thao, thưởng thức tập quán và nghệ thuật… Điều này sẽ giúp sinh viên có thêm các trải nghiệm mới và làm cho đời sống - sinh hoạt hàng ngày trở nên dễ dàng, phong phú đa dạng hơn.

Với nhiều chương trình liên kết Du học 1+1+2, 2+2 và 3+1 giữa ĐH Duy Tân với những trường đại học uy tín tại Mỹ, Canada, Anh Quốc,… sinh viên hoàn toàn sẽ được trang bị hành trang kỹ năng và bản lãnh cần thiết để xuất hành du học trong một tâm thế vững vàng, đối diện với thách thức. Và những em hãy yên tâm, khu vực trung tâm LTC luôn đồng hành cùng những em.

Các bạn có thể xem thêm thông tin dữ liệu về chương trình Du học và tâm điểm LTC của ĐH Duy Tân tại đây: Du học và LTC.

Mọi cụ thể liên hệ:

Trung tâm Huấn luyện & Khảo thí (LTC), ĐH Duy Tân

254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Đường dây nóng: 0906.134.211 (gặp cô Phương Oanh).

Website: http://duhoc.duytan.edu.vn; http://ltc.org.vn/.

Email: tuvanduhoc@duytan.edu.vn.

Tâm Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét