Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Cô giáo quỳ khóc xin dạy học: Vẫn đóng cửa trường mầm non từ 18-6

  • Vụ cô giáo quỳ khóc xin vẫn sẽ dạy: Chủ tịch thị trấn nghi có sự xúi giục
  • Xôn xao cảnh hàng chục thầy giáo măng non quỳ khóc xin vẫn sẽ dạy trẻ
  • Vụ cô giáo quỳ khóc xin tiếp tục dạy: Chủ viên tịch thị trấn nghi có sự xúi giục

    Vụ cô giáo quỳ khóc xin vẫn sẽ dạy: Chủ tịch thị trấn nghi có sự xúi giục

  • Xôn xao cảnh hàng chục thầy giáo măng non quỳ khóc xin vẫn sẽ dạy trẻ

    Xôn xao cảnh hàng chục giáo viên mầm non quỳ khóc xin vẫn sẽ dạy trẻ

  • Vụ cô giáo quỳ khóc xin tiếp tục dạy: Chủ tịch thị trấn nghi có sự xúi giục

    Vụ cô giáo quỳ khóc xin vẫn sẽ dạy: Chủ tịch thị trấn nghi có sự xúi giục

  • Xôn xao cảnh hàng chục giáo viên mầm non quỳ khóc xin tiếp tục dạy trẻ

Chiều ngày 17-6, thảo luận với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Quế, Chủ viên tịch ủy ban nhân dân huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An), cho hay từ ngày 18-6, huyện sẽ yêu cầu nhà đầu tư của tiền đề Mầm non Tuổi thơ dừng toàn bộ mọi hoạt động, việc các cháu đang đi học ở cở sơ này huyện đã có phương án kế hoạch trang hoàng nơi học tiếp.

Cô giáo quỳ khóc xin dạy học: Vẫn đóng cửa trường mầm non từ 18-6 - Ảnh 1.

Hình ảnh hàng chục giáo viên tiền đề măng non quỳ, khóc xin được tiếp tục giảng dạy - Ảnh cắt từ clip

Ông Quế cũng cho hay sau lúc làm việc với tỉnh Nghệ An về việc bổ sung thủ tục thủ tục, thì huyện cũng đã công tác với chủ đầu tư đề nghị làm đơn xin gia hạn. "Huyện Thanh Chương căn cứ vào đơn của công ty để làm tờ trình gửi Sở KH-ĐT, ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An, để từ đó tỉnh có dò xét việc gia hạn quãng thời gian hoàn thiện nhiều giấy má liên quan. lúc nhận được đơn của nhà đầu tư, về chúng tôi sẽ làm đơn gửi tỉnh ngay"-ông Quế nói.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh hội sở Sở GD-ĐT Nghệ An, cho biết, dù như thế nào thì hình ảnh nhiều cô giáo quỳ khóc, lạy lục như vậy là chưa thể đồng ý được. "Theo tôi, đây là hành động bộc phát xảy trong một khi thiếu nghĩ suy. các cô giáo có quyền kiến nghị, chống chọi đòi hỏi quyền lợi dù vậy bằng cách khác, chứ chưa thể làm vậy nên được. việc làm đó đã gây tác động ko tốt đến hình ảnh của nhà giáo trong xã hội"-ông Hoàn nói.

Cô giáo quỳ khóc xin dạy học: Vẫn đóng cửa trường mầm non từ 18-6 - Ảnh 2.

Cơ sở mầm non Tuổi thơ

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào ngày 12-6, ông Nguyễn Văn Vinh, Chủ viên tịch ủy ban nhân dân thị trấn Thanh Chương, đi đầu đoàn làm việc đến làm việc với tiền đề mầm non Tuổi thơ, đóng trên bán kính thị trấn Thanh Chương, đề nghị tạm bợ ngừng mọi hoạt động vì chưa hoàn tất giấy má pháp lý.

Sau khi ông Vinh cùng đoàn cán bộ công tác xong ra về thì hàng chục cô giáo quỳ, khóc và mong muốn được chính quyền thị trấn Thanh Chương thay đổi quyết định để họ vẫn sẽ việc làm trông dạy trẻ.

Cảnh hàng chục cô giáo măng non quỳ, khóc xin được tiếp tục dạy đang được quay clip và đưa lên mạng xã hội. Sau lúc được đăng tải, đoạn clip được chia sẻ khá nhanh chóng, đa số mọi người đã đồng cảm với những cô giáo, mong chính quyền cần dò xét sự việc để nhiều cô giáo có thể tiếp tục dạy học. cơ cơ mà mà, cũng đang có nhiều quan điểm không tán thành - đồng tình trước hành động quỳ khóc, van lạy của các cô giáo.

Được biết, liên quan đến vụ việc trên, tỉnh Nghệ An cũng đã chỉ đạo nơi cơ quan làm việc công an làm rõ việc những cô giáo quỳ khóc có sự dàn dựng hay ko.

Tin-ảnh: Hải Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét