Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Đào tạo cơ cấu, xây dựng và Mỹ thuật năm 2018 ở Đại học Duy Tân

Với cảm quan nghệ thuật cùng sức sáng tạo vô biên, các kiến trúc sư, nhà xây dựng đã biến nhiều khối bê tông xù xì thành những dự án kỷ nguyên, những khối nhà các công năng chuyên dụng cho nhu cầu làm việc, sinh hoạt của con người. ngày nay, những kỹ sư công tác trong ngành kiến trúc, xây dựng và Mỹ thuật đang trở nên rất… danh giá khi các giải thưởng lớn tôn vinh họ bởi sự xuất chúng trong công đoạn làm việc đầy hiệu nghiệm để làm đẹp cho đời, nâng cao chất lượng sinh hoạt của cư dân. Với không gian phát triển ở việt nam hiện nay đang còn khá "trống" cùng có nhu cầu tạo nên những quang cảnh tươi đẹp, có bản sắc thì cơ hội việc dẫn đến các kỹ sư khối ngành kiến trúc, tiến hành xây dựng và Mỹ thuật là rất lớn. những ưu thế trong làm việc đào tạo khối ngành này đã tạo niềm tin cho làm việc tuyển sinh của Đại học (ĐH) Duy Tân qua từng năm, đ.biệt là năm 2018 với những chủ trương học bổng lôi cuốn.

Đào tạo kiến trúc, tiến hành xây dựng và Mỹ thuật năm 2018 tại Đại học Duy Tân - Ảnh 1.

Những hiệp tác trong nước và quốc tế mang tới nhiều lợi ích trong học tập cho sinh viên Duy Tân

Hiện nay, ĐH Duy Tân đang triển khai thực hiện đào tạo khối ngành cơ cấu, xây dựng và Mỹ thuật gồm những ngành và chuyên môn: kiến trúc công trình, cơ cấu trang thiết bị nội thất, thiết kế đồ họa, xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, triển khai xây dựng Cầu đường, kỹ thuật điều hành triển khai xây dựng.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của khối ngành cơ cấu, tiến hành xây dựng và Mỹ thuật ở ĐH Duy Tân chính là những Chương trình tiên tiến Quốc tế được tiến hành xây dựng bằng quyết tâm đối tượng hợp tác chuyển giao chương trình đào tạo với những trường đh số 1 toàn cầu. tiêu biểu phải kể đến cộng tác với: 

- ĐH Bang California tại Fullerton - trường to nhất chuỗi hệ thống ĐH Bang California

- Cal Poly, San Luis Obispo - 1 trong 5 trường xếp hàng đầu Mỹ về huấn luyện ngành Kiến trúc

ở bậc đại học để triển khai thực hiện nhiều chương trình hiện đại thứ 1 ngành cơ cấu và xây dựng ở miền Trung việt nam. Ngoài ra, ĐH Duy Tân đã hợp tác thành công tốt đẹp với trường Singapore Polytechnic và ĐH Mỹ thuật Công nghiệp hn để tập huấn chuyên sâu về: thiết kế Mỹ thuật Công nghiệp, Đồ họa Truyền thông, Mỹ thuật Ứng dụng…

Đào tạo kiến trúc, tiến hành xây dựng và Mỹ thuật năm 2018 ở Đại học Duy Tân - Ảnh 2.

Sinh viên Duy Tân đoạt cúp nhà vô địch IDEERS châu Á - thanh bình Dương năm 2014 ở Taiwan (ảnh trên) và nhận giải nhất Loa Thành 2010 (ảnh dưới)

Sinh viên theo học những ngành cơ cấu, tiến hành xây dựng và Mỹ thuật ở trường thời nay đều nhận xét cự kỳ tốt về chất lượng đào tạo lúc ĐH Duy Tân sử dụng phương pháp hiện đại PBL (Problem-Based Learning/Project-Based Learning - Học theo Vấn đề/Học theo Dự án) giúp sinh viên luôn chủ động trong học tập, nâng cao triển vọng sáng tạo và tương tác để bài học thêm uy tín và hiệu quả. song song với chương trình huấn luyện hiện đại, ĐH Duy Tân còn triển khai xây dựng mạng lưới hệ thống phòng thực hiện hiện đại với nhiều máy tính cấu hình cao, nhiều phòng lab và studio chuyên môn bên cạnh việc thành lập riêng một Xưởng Film màu bợt Swallows Studio (SSS) với thiết bị hiện đại cùng những phần mềm hiện đại để sinh viên tham gia học tập, thực thi và có thể sản xuất ngay ở trường.

"Không khoảng cách" chính là tinh thần làm việc và học tập giữa thầy và trò Duy Tân được nhen nhúm và nối dài qua lâu đời. tí đỉnh nghệ sĩ, hào phóng, đào hoa trong máu của "dân" trong nghề thiết kế đã dẫn đến tình thầy trò được gia nhiệt luôn luôn trong khối ngành "rặt" về sáng tạo và hội họa ở ĐH Duy Tân. Cũng không có khái niệm thời gian, sinh viên có thể vô tư đến gặp thầy để nghiên cứu về môn học, đồ án tốt nghiệp hay tranh cãi hàng giờ về môn phái hội họa, kiểu cách kiến trúc, kỹ thuật xây dựng dù giờ học đã chấm dứt. đội ngũ giảng viên gồm: 6 tiến sĩ, 13 thạc sĩ, 7 tìm hiểu sinh và 1 cử nhân. song song với đó, có nhiều giảng sư lấy bằng tiến sĩ ở nước ngoài từ Đức, Pháp, Canada, Taiwan, Nga… cùng ý thức đam mê nhiệt thành với nghề, hàng ngũ Duy Tân đã hình thành một môi địa chỉ đào tạo tập đầy hứng thú và chất lượng cho sinh viên tại khối ngành khá đặc thù này.

Từ môi trường ấy, sinh viên Duy Tân đã tham gia rất là nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế. Mỗi "đấu trường" đi qua, ấn tượng sinh viên kiến trúc, triển khai xây dựng và Mỹ thuật ĐH Duy Tân đều có để lại:

• Cúp quán quân IDEERS châu Á - thanh bình Dương trong cuộc thi "Thiết kế mô hình nhà chống động đất" (IDEERS) lần thứ 14 năm 2014 ở Đài Loan (và giành vị trí thứ ba trong nhiều năm 2013 và 2015),

• giải nhất (duy nhất) của Giải thưởng Loa Thành năm 2010,

• 8 giải nhất, 7 giải nhì, 14 giải ba và 7 giải cổ vũ trong nhiều mùa Festival kiến trúc từ những năm 2010 đến 2018,  

• sắp 50 giải Olympic toàn quốc nhiều môn gồm Toán, Vật lý, thể lực nguyên liệu, Cơ học cấu trúc và Cơ học Đất…

Khẳng định được năng lực chuyên môn cùng triển vọng làm việc và giao thiệp bằng tiếng Anh tốt, sinh viên khối ngành cơ cấu, triển khai xây dựng và Mỹ thuật của ĐH Duy Tân luôn được các công ty nội địa và quốc tế "săn đón" ngay cả khi chưa tốt nghiệp. 2 năm quay về đây, sinh viên Duy Tân đều đạt tỉ lệ trên 94% có việc làm trong khoảng thời gian 6 tháng sau lúc tốt nghiệp. Sinh viên Duy Tân cũng góp mặt trong thành công và lớn mạnh của các doanh nghiệp lớn tại đất nước việt nam và nước ngoài như: EYECADCHER của Đan Mạch, MAEDA VIETNAM của Nhật Bản, doanh nghiệp tư vấn kiến trúc - tiến hành xây dựng Art Thi, công ty cơ cấu tổ ấm Xinh, ZZZ Studio...

Mùa tuyển sinh 2018, ĐH Duy Tân đang có nhiều suất Học bổng khuyến mại đ-biệt cho khối ngành cơ cấu, xây dựng và Mỹ thuật, bao gồm:

- 10 suất Học bổng của ĐH Bang California (CSU): 10.000.000 đồng/suất.

- 50 suất Học bổng giảm 15% học phí năm học trước hết cho từng ngành: Xây dựng Cầu đường, Công nghệ Quản lý Xây dựng, Kiến trúc Công trình, Kiến trúc Nội thất.

- Học bổng 1.000.000 đồng/suất cho tất cả sĩ tử có hộ khẩu ở các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, quảng ngãi, Hà Tĩnh, Nghệ An, TP. Thanh Hóa khi ghi danh vào học chuyên môn thiết kế đồ họa Đồ họa/Game/Multimedia.

- Cùng các "gói" học bổng khác như: Học bổng Duy Tân, Học bổng học sinh trường Chuyên, Học bổng ưu tiên tuyển Trực tiếp, Học bổng Xét tuyển Học bạ…

trong tổng số 2.400 suất học bổng với tổng ý nghĩa - giá trị hơn 15 tỉ đồng dành tặng các bạn đăng ký vào ĐH Duy Tân nhìn chung.

Môn Xét tuyển:

TT

Ngành học

Mã ngành

Tổ hợp môn xét tuyển

(Chọn 1 trong những tổ hợp môn xét tuyển)

Học bạ lớp 12

Kết quả thi THPT QG

1

Thiết kế đồ họa 

/Game/Multimedia

7480103

1.Toán, Lý, Hóa

2. Văn, Toán, Lý

3. Văn, Toán, Hóa

4. Văn, Toán, Anh

1.Toán, Lý, Hóa

2.Toán, KHTN, Văn

3.Văn, Toán, Lý

4.Văn, Toán, Anh

2

Kiến trúc công trình

Kiến trúc dự án chuẩn CSU

7580102

1.Toán, Lý, Vẽ MT

2.Toán, Văn, Vẽ MT

1.Toán, Lý, Vẽ MT

2.Toán, Văn, Vẽ MT

3.Toán, KHTN, Vẽ MT

4.Toán, KHXH, Vẽ MT

3

Kiến trúc nội thất

4

Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp

Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp chuẩn CSU

7580201

1.Toán, Lý, Hóa

2. Văn, Toán, Lý

3. Văn, Toán, Hóa

4. Văn, Toán, Anh

1.Toán, Lý, Hóa

2.Toán, KHTN, Văn

3.Văn, Toán, Lý

4.Văn, Toán, Hóa

5

Xây dựng cầu đường

7510102

6

Công nghệ quản lý triển khai xây dựng


Các bạn có thể xem thêm thông tin về đào tạo kiến trúc, xây dựng và Mỹ thuật của ĐH Duy Tân nơi đây: Khoa Kiến trúc và Khoa tiến hành xây dựng.

Mọi thông tin cụ thể liên hệ tâm điểm Tuyển sinh, ĐH Duy Tân:

254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Đường dây nóng: 1900.2252 - 0905.294390 - 0905.294391.

Website: http://tuyensinh.duytan.edu.vn.

Email: tuyensinh@duytan.edu.vn

Tâm Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét