Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Sáng tạo cùng môi trường t��p huấn thực nghiệm tại Duy Tân

Kết quả đó bắt nguồn từ việc các trường đh hay phổ thông trên thế giới đã rất mạnh tay đầu tư tiến hành xây dựng nhiều phòng thử nghiệm "mở" nhằm giúp đỡ học sinh, sinh viên khai khẩn cực đại tiềm năng cùng niềm ham mê của mình. ở việt nam, không có tương đối nhiều trường đại học triển khai xây dựng nhiều phòng thử nghiệm, phòng thực hành uy tín để dùng cho sinh viên trừ các tiền đề chuyên về đào tạo nghề. bởi thế, lúc nghiên cứu và phát hiện một trường đại học tư thục ở miền Trung đang hình thành lên những ko gian thực thi "đậm chất" quốc tế, rất đông thí sinh đã tìm đến học tập. đó là ở Đại học (ĐH) Duy Tân.

Học văn hóa - du lịch trong khách sạn thực hành có chuẩn sao

Giờ thực thi của sinh viên du lịch tại ĐH Duy Tân là hứng thú nhất. Bởi không phải đi đâu xa, sinh viên có thể tự pha chế đồ uống, tiến hành buồng phòng ngay tại… trường. chuỗi hệ thống phòng thực hành dùng cho huấn luyện du lịch của ĐH Duy Tân được liệt vào hàng thứ hạng và khá đủ đầy khi có tất cả từ buồng phòng, quầy đón khách đến nhà hàng, bar, phòng tiến hành pha chế... được trang bị đầy đủ dụng cụ và nguyên vật liệu để hình thành các đồ ăn, thức uống "chuẩn" như ở nhiều nhà hàng, khách sạn ngôi thứ.

Sáng tạo cùng môi trường đào tạo thực nghiệm tại Duy Tân - Ảnh 1.

Khách sạn mini đặt ở 59 Hà Bổng và khách sạn Epin đặt ở 733 Nguyễn Tất Thành của ĐH Duy Tân

Đặc biệt, 2 khách sạn gồm khách sạn mini tại 59 Hà Bổng và khách sạn Epin tại 733 Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn sao với hoạt động k.doanh đón khách giúp sinh viên du lịch của Duy Tân có cơ hội được trải nghiệm công việc như một người đi làm đích thực. Hai khách sạn tiến hành mini của ĐH Duy Tân có hơn 40 buồng phòng, quầy đón khách, bar được thiết kế đồ họa theo đúng chuẩn sao, giúp sinh viên du lịch vừa học vừa tiến hành thực hiện nghiệp vụ chuyên ngành để nâng cao tay nghề. ngay trong lòng khuôn viên tòa nhà của Khách sạn Epin, ĐH Duy Tân mở một quán cà phê ("Khởi nghiệp") để anh chị sinh viên trực tiếp điều khiển vận hành việc làm k.doanh, pha chế, phục vụ khách hàng, tiếp thị Tên hiệu...

Cùng với điều kiện tiến hành thực hiện tại các khách sạn có chuẩn sao ngay trong lòng trường, Khoa văn hóa - du lịch còn kết nối với những khách sạn danh tiếng đạt chuẩn 5 sao để đưa sinh viên đi trên thực tế. các khách sạn Hyatt Regency Danang Resort and Spa, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Furama Resort Danang... là những người bạn đồng hành với nhà trường, đã hỗ trợ rất là nhiều sinh viên Duy Tân trong giai đoạn luyện tập và nâng cao chuyên môn tay nghề. Từ những cơ hội được "mục sở thị" môi trường công tác có tổ chức thứ hạng quốc tế, trực tiếp tiếp xúc với công ty, thảo luận tin tức và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều người trong nghề, sinh viên Duy Tân đã nhận thức rõ năng lực của bản thân để tìm mọi cách hoàn thành bản thân. rất là nhiều các sinh viên sau tập sự đã phát triển thành nhiều nhân viên gánh vác nhiều vị trí địa lý quan trọng ở những khách sạn, resort nức tiếng tại Đà Nẵng và trong cả nước.

Nhà thuốc Đại học đạt tiêu chuẩn GPP và mô hình trên thực tế ảo 3D cho Giải phẫu

Một trong những ngành học được ĐH Duy Tân đ-biệt chú trọng lĩnh vực tiến hành thực hiện là Khối khoa học - công nghệ Sức khỏe bởi đây là nhiều ngành học huấn luyện cho xã hội các thầy thuốc, dược sĩ, điều dưỡng có tay nghề đáp ứng có nhu cầu khám và bảo vệ sức khỏe bệnh nhân.

Cùng với chương trình huấn luyện uy tín, h.thống phòng tiến hành thực hiện của Khối khoa học - công nghệ Sức khỏe đang được nhà trường trang bị một cách rất chu đáo. Vào phòng thực hành điều dưỡng, dễ dàng nhận thấy các hình nộm bệnh nhân giả mà tương tự như thật, được du nhập từ Mỹ để sinh viên có thể thực thi mọi thao tác khám chữa bệnh trước lúc bước vào trên thực tế tại những phòng khám. nhiều phòng thí nghiệm và tìm hiểu Lý - Hóa - Sinh đáp ứng đủ đầy tiêu chuẩn về yên ổn và được trang bị những dụng cụ cũng giống như trang thiết bị chất lượng cao gồm: tủ cấy tiệt trùng, kính hiển vi sóng thị kính, dụng cụ máy móc ly tâm, máy đo quang phổ UV-VIS và nhiều phòng thử nghiệm - tiến hành cần thiết khác như: phòng thực thi kiểm duyệt và độc chất, phòng thực hành bào chế, phòng thử nghiệm sinh lý bệnh - miễn nhiễm, phòng thử nghiệm mô phôi...

Sáng tạo cùng môi trường đào tạo thực nghiệm tại Duy Tân - Ảnh 2.

Nhà thuốc Đại học đặt ở tiền đề 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng và Ứng dụng 3D trong y học đã giành giải nhất Giải thưởng tuấn kiệt Đất Việt năm 2017


Đặc biệt, ĐH Duy Tân đã tiến hành xây dựng tâm điểm Mô phỏng và Mô hình hóa (Center of Visualization & Simulation - CVS) nhằm phát triển các Ứng dụng Mô thử hỏi thực tế Ảo 3D, giúp phần bước tiến mới phương pháp và uy tín giảng dạy y khoa. Từ trung tâm này, nhiều cán bộ Duy Tân đã tìm hiểu thành công "Ứng dụng k/thuật mô thử hỏi trên thực tế ảo 3D xây dựng cơ thể người dùng cho công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu trong khối ngành khoa học - công nghệ sức khỏe" đang được xã hội ghi nhận với cực nhiều giải thưởng lớn như: giải "Tri thức Trẻ vì Giáo dục" năm Bính Thân, giải nhất Giải thưởng anh tài Đất Việt năm 2017, và gần đây nhất, công trình đã được vinh danh trong Lễ công bố và trao danh hiệu Sao khuê 2018.

Một đặc trưng tiêu biểu trong huấn luyện khối ngành khoa học Sức khỏe tại ĐH Duy Tân là việc triển khai xây dựng dược phòng Đại học ngay trong lòng khuôn viên tòa nhà nhà trường. Đây là nhà thuốc đạt chuẩn GPP (Nguyên tắc, tiêu chuẩn - chuẩn mực tiến hành tốt của nhà thuốc) của Bộ Y tế. nhà thuốc chính là nơi các dược sĩ có tay nghề cao trợ giúp sinh viên nghiên cứu về những loại thuốc, cách nắm bắt sức khỏe cũng như tư vấn cách bán thuốc theo đơn cho người bệnh trước lúc sinh viên tốt nghiệp và trực tiếp làm chủ những cơ sở bán thuốc mai sau.

Sáng tạo với hệ thống phòng Lab Điện - Điện tử hiện đại

Học Điện - Điện tử mà không thực thi thì chỉ có thể nói là "cưỡi ngựa xem hoa". thế nên, ĐH Duy Tân đã xây dựng một… công xưởng mông mênh với cực nhiều phòng thí nghiệm hiện đại thể sinh viên mặc sức thả cửa tìm hiểu, sáng tạo. thực tại, ĐH Duy Tân có 5 phòng thí nghiệm (viễn thông đẳng cấp, vi xử lý, điện tử, điều khiển logic, máy điện) và 2 trung tâm trợ giúp - hỗ trợ cho làm việc giảng dạy và tìm hiểu của khoa (gồm khu vực trung tâm Điện - Điện tử, CEE và khu vực trung tâm công nghệ dữ liệu & Truyền thông, CIT). những phòng thử nghiệm Điện - Điện tử tại Duy Tân đều được trang bị những dụng cụ máy móc mới, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu dạy và học cũng tương tự như tìm hiểu khoa học - công nghệ cho giảng sư và sinh viên của Khoa Điện - Điện tử. Ngoài ra, Khoa còn có Câu lạc bộ tìm hiểu Trẻ là nơi ươm mầm nhiều hào kiệt, giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận với các chủ đề tìm hiểu khoa học - công nghệ và nhận được trợ giúp - hỗ trợ về phát triển những kỹ năng nghiên cứu và trình bày.

Sáng tạo cùng môi trường tập huấn thực nghiệm tại Duy Tân - Ảnh 3.

Nhiều sản phẩm của sinh viên Khoa Điện - Điện tử đã và đang được đưa vào dùng thử nghiệm tại địa phương và giành nhiều giải thưởng Sáng tạo Trẻ

Từ nhiều phòng thí nghiệm của nhà trường, sinh viên Khoa Điện - Điện tử, ĐH Duy Tân đã cho ra "lò" các sản phẩm hàng hóa rất ấn tượng như: "Robot dẫn người qua đường" - được Trung ương Đoàn gửi tặng giải thưởng Sáng tạo Trẻ; hàng hóa "Tủ cấp phát bao cao su thông minh" được bung vào áp dụng thí nghiệm ở một vài vị trí địa lý công cộng ở Đà Nẵng, người máy khám xét kiểm tra múi hàn tàu thủy được ứng dụng tại công ty Sông Thu…

Với các phòng thí nghiệm tiên tiến dùng cho tập huấn du lịch, khoa học - công nghệ Sức khỏe, Điện - Điện tử, k-thuật tin tức, xây dựng... ĐH Duy Tân đã và đang đào làm lên những sinh viên giỏi chuyên ngành, tự tin đảm nhiệm những việc làm được giao ở các nhà máy, xí nghiệp, đơn vị tổ chức... ngay sau khi tốt nghiệp và bước đầu có cả trình độ khởi nghiệp vì một sau này tốt đẹp hơn.

Mọi chi tiết liên hệ: khu vực trung tâm Tuyển sinh, ĐH Duy Tân

254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Đường dây nóng: 1900.2252 - 0905.294390 - 0905.294391.

Website: http://tuyensinh.duytan.edu.vn.

Email: tuyensinh@duytan.edu.vn

Tâm Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét