Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Hàng ngàn sinh viên tự nguyện tiếp sức mùa thi

  • TP HCM: 20.000 lượt sinh viên tự nguyện trợ giúp thí sinh
  • 200 sinh viên tự nguyện làm chỉ dẫn viên mùa thi ĐH
  • TP HCM: 20.000 lượt sinh viên tình nguyện trợ giúp thí sinh

    TP HCM: 20.000 lượt sinh viên tự nguyện trợ giúp - hỗ trợ thí sinh

  • 200 sinh viên tự nguyện làm hướng dẫn viên mùa thi ĐH

    200 sinh viên tình nguyện làm chỉ dẫn viên mùa thi ĐH

  • TP HCM: 20.000 lượt sinh viên tình nguyện trợ giúp - hỗ trợ thí sinh

    TP HCM: 20.000 lượt sinh viên tự nguyện trợ giúp thí sinh

  • 200 sinh viên tình nguyện làm hướng dẫn viên mùa thi ĐH

Cụ thể ở giai đoạn trong kì thi đến ngày 27-6, gần 8.000 sinh viên tình nguyện, ưu tiên giúp đỡ sĩ tử tham gia kỳ thi THPT quốc gia tại 124 điểm thi tại TP HCM; công đoạn từ ngày 1-8 đến ngày 12-8, những tình nguyện viên sẽ đón, chỉ dẫn thí sinh nộp hồ sơ giấy tờ nhập học vào những trường ĐH-CĐ.

Nhiều bạn sinh viên mới tham dự tự nguyện lần đầu mang theo niềm phấn khởi háo hức và mong muốn được nhờ sự tiếp sức của mình sĩ tử sẽ có tâm lý thi thoải mái nhất. ghi nhận ở Trường THPT Bùi Thị Xuân, các bạn sinh viên đã đem theo các bức hình tự vẽ với những câu khuyến khích ý thức cho những sĩ tử trong kì thi quan trọng này.

Tại 124 điểm thi ở tp hcm, những sinh viên tự nguyện tham dự hướng dẫn, hỗ trợ sĩ tử liên quan đến dữ liệu tuyển sinh, giúp đỡ điều tiết giao thông tại những giao lộ gần vị trí địa lý thi, phát tặng những vật phẩm thiết yếu.

Ở công đoạn 2, trong vòng từ ngày 1-8 đến hết ngày 12-8, tự nguyện viên sẽ lộ diện ở các bến xe như Bến xe Miền Đông, Bến xe Miền Tây, Bến xe An Sương, Bến xe Chợ Lớn, ga tp.hồ chí minh …để đón, tư vấn, chỉ dẫn thí sinh và người thân đến nhiều trường ĐH-CĐ đăng ký nhập học.

Hồng Hải-Thanh Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét