Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

"Nóng" thi THPT quốc gia: trường đại học nhất tề khởi hành làm nhiệm vụ

  • Sẵn sàng cho kỳ thi THPT quốc gia
  • Sẵn sàng cho kỳ thi THPT quốc gia

    Sẵn sàng cho kỳ thi THPT quốc gia

  • Sẵn sàng cho kỳ thi THPT quốc gia

    Sẵn sàng cho kỳ thi THPT quốc gia

Nóng thi THPT quốc gia: trường đh đồng loạt xuất phát làm trách nhiệm - Ảnh 1.

Cán bộ, giảng sư trường đh Nông Lâm tp hcm xuất hành àm trách nhiệm tại cụm thi 38 (Gia Lai)

Từ sáng sớm 375 cán bộ, giảng viên trường đại học Nông Lâm tp hồ chí minh khởi hành đến Gia Lai tham gia tương hỗ làm việc thi. từ ngàn xưa 6 giờ sáng, rất là nhiều cán bộ, giảng viên đi học chú trọng để xe khởi hành lúc 6 giờ 30 phút. TS Trần Đình Lý, Trưởng Phòng đào tạo, cho biết Gia Lai là địa phương trường tham gia tổ chức và trợ giúp nhiều năm 2016 này nên chừng nào cũng có lợi. công tác hậu cần cho đoàn đang được chuẩn bị tốt, chi tiết, trường kết hợp với Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai tổ chức mắt xích đưa đón cán bộ coi thi, xếp đặt chỗ ăn ở của 20 điểm thi tại Pleiku và các huyện kể cả vùng sâu, vùng xa.

Nóng thi THPT quốc gia: trường đh nhất loạt xuất phát làm bổn phận - Ảnh 2.

Từ sáng tinh sương, những cán bộ giảng sư trường đại học Nông Lâm tp.hcm chú trọng để lên đường làm nhiệm vụ

TS Trần Đình Lý cũng cho hay việc huấn luyện cho giám thị coi thi nắm vững quy chế cũng đang được trường thực hiện nhằm giúp đỡ sĩ tử trong giai đoạn thi và giải quyết tốt nhiều tình cảnh có thể xảy ra.

Sáng nay, đoàn cán bộ giảng sư của trường đh Mở tp. hcm cũng khởi hành ra Bình Thuận hỗ trợ công tác thi. năm 2016 này tỉnh Bình Thuận năm Bính Thân này có 11.785 sĩ tử tham dự kỳ thi THPT quốc gia ở 26 điểm thi. so với 251 thí sinh ở huyện Phú Quý, tỉnh ko tiến hành tổ chức diểm thi tại chỗ mà phải di chuyển vào đất liền để thi. liên lạc bằng tàu cũng phải mất khoảng 6 giờ đồng hồ mới vào được đất liền, việc đi lại vì phế truất cũng nảy sinh giá tiền cho nhiều em. Nhằm trợ giúp cho thí sinh di chuyển, năm Bính Thân này trường đại học Mở TP đã quyết định hỗ trợ mỗi sĩ tử 250.000 đồng. PGS-TS Nguyễn Minh Hà, phó hiệu trưởng trường đại học Mở tp.hồ chí minh cho biết trường điều động 400 cán bộ, giảng viên làm trách nhiệm tại 16/26 điểm thi của tỉnh. Ngày 22-6, thanh tra và đoàn trưởng của trường ra làm việc trước và đến ngày 23-6 hầu hết cán bộ giảng viên tham dự làm nghĩa vụ phải lên đường. Để phòng chống - phòng ngừa tiêu cực có thể xảy ra, năm nay trường quy định không tách đoàn đi riêng, tại riêng.

Sáng nay, trường đh Sư phạm phương tiện kỹ thuật tp.hcm cũng xuất phát làm bổn phận phối hợp với 2 tỉnh là Bình Định và Phú Yên đơn vị chịu trách nhiệm kỳ thi. PGS-TS Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng nhà trường cho hay trường phân 470 giảng sư, cán bộ đi Bình Định và 70 cán bộ, giảng sư đến Phú Yên để phối hợp đơn vị chịu trách nhiệm kỳ thi. năm Bính Thân này, cán bổ, giảng viên của trường tham gia coi thi được trường tương hỗ mỗi người 1 triệu vnđ chi phí ăn ở. Ngoài ra, hơn 20 tâm điểm thuộc trường còn bắt đầu chuẩn bị các suất học bổng, nhiều tin tức tư vấn để trợ giúp - hỗ trợ thí sinh có có nhu cầu trước và trong kỳ thi.

Nóng thi THPT quốc gia: trường đh nhất tề khởi hành làm nhiệm vụ - Ảnh 3.

Lịch thi chính thi kỳ thi THPT quốc gia 2018

Huy Lân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét