Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Vinh danh 287 Hoa Trạng nguyên trên toàn quốc

Với đề tài "Hành trình tỏa sáng", mùa Hoa Trạng nguyên 2016 vinh danh 287 học sinh xuất sắc trên cả nước. bán kính miền Trung và Nam (gồm nhiều nội ô từ Đà Nẵng trở vào) có 121 em, bán kính phía Bắc có 166 em. trong số nhiều Hoa trạng nguyên năm nay, có 17 huy chương Olympic quốc tế, 25 hạng nhất kỳ thi học trò giỏi cấp quốc gia cùng các học trò đạt điểm cao nhất trong kỳ thi THPT quốc gia.

Ngoài phần quà là giấy xác nhận giải thưởng, cúp lưu niệm, các Hoa Trạng nguyên còn nhận được phần quà ý nghĩa - giá trị khác. cụ thể, học sinh giỏi Olympic quốc tế nhận được một laptop và 2 triệu đồng; học trò đạt hạng nhất Quốc gia nhận được 4 triệu đồng; học trò xuất sắc nhất trong kỳ thi THPT quốc gia nhận được 3 triệu đồng.

vinh-danh-287-hoa-trang-nguyen-nam-2016-tren-toan-quoc

Trao giải thưởng Hoa trạng nguyên 2016 khu vực phía Nam tại Đại học Tân Tạo.

Ngày 16/10 tới, lễ vinh danh tân Hoa Trạng nguyên phạm vi bán kính phía Bắc sẽ được tổ chức sự kiện ở tp hà nội sau sự kiện dâng hương báo công tại Văn miếu Quốc Tử Giám.

Trước đó, lễ vinh danh các tân Hoa Trạng nguyên phạm vi phía Nam và miền Trung đã xảy ra vào ngày 9/10 ở trung tâm hội nghị Canary Club - Đại học Tân Tạo. anh chị cũng có một đêm gala truyền thống với các hoạt động nhộn nhịp trong ngày 8/10.

vinh-danh-287-hoa-trang-nguyen-nam-2016-tren-toan-quoc-1

Tiết mục "Sống như nhiều đoá hoa" là lời chúc gửi đến các Hoa Trạng nguyên.

Trải qua 9 mùa hoa trạng nguyên, sắp 10.000 bông hoa đã thành đạt, cống hiến cho xã hội và non sông. Sự tìm mọi cách và thành tích xuất sắc của anh chị không những là niềm hãnh diện của gia đình, thầy cô mà còn là niềm vinh dự của xã hội.

Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á Phạm Hoàng Mẫn hay sinh viên xuất sắc viết sách tim mạch được yêu thích ở nước Mỹ - Lê Hoàng Đức Toàn là nhiều tấm gương vượt trội của thế hệ trẻ việt nam. Tiếp bước nền tảng đó, nhiều Hoa Trạng nguyên sẽ tiếp tục lựa chọn cho mình mảnh đất màu mỡ để nảy mầm và vươn đến thành công tốt đẹp.

Giải thưởng Hoa Trạng nguyên được bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch Hội đồng quản trị trường đại học Tân Tạo sáng lập năm 2008 nhằm suy tôn những tấm gương học sinh, sinh viên đạt giải quốc tế, có thành tích cao trong những kỳ thi quốc gia.

Thu Ngân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét