Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

'Cậu bé Google' Nhật Minh đạt 400 điểm Olympia 17

Cuộc thi tuần 1 tháng thứ ba Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17 lên sóng ngày 23/10 với sự tranh tài của 4 nhà leo núi. hấp dẫn sự lưu ý là "cậu bé Google" Phan Đăng Nhật Minh - học sinh trường THPT Hải Lăng, Quảng Trị.

Nhật Minh được nhiều người biết đến từ lâu đó với tên hèm "thần đồng" hay "cậu bé Google" vì triển vọng giải đáp nhanh, chính xác và từng là nhà vô địch cuộc thi Chinh phục.

cau-be-google-nhat-minh-dat-400-diem-ky-luc-olympia-17

Nhật Minh điềm đạm, tĩnh tâm trong những phần thi.

Trong cuộc thi hôm qua, Nhật Minh luôn đi đầu trong đoàn leo núi suốt 4 phần thi. Cụ thể, phần phát động, Nhật Minh tìm ra lời giải khi MC mới đọc được nửa câu hỏi, giành 100/120 điểm. Sau một từ hàng ngang tại phần thi Vượt vật chướng ngại, Nhật Minh mau chóng tìm được từ khóa và bỏ xa đối phương (170 điểm). 

Cậu có phần thi Tăng tốc khá thành công tốt đẹp khi tăng thêm thêm tổng số điểm là 260. Phần thi Về đích chứng tỏ sự bản lĩnh của chàng trai Quảng Trị. Cách người đứng nhì tới 80 điểm, cơ mà em vẫn "mạo hiểm" chọn gói câu hỏi lớn nhất. 

Video: Phần thi khởi động của Nhật Minh.

Kết quả sau cuối, Nhật Minh giành 400 điểm và đội vòng nguyệt quế. Đây cũng là số cao điểm kỷ lục của Olympia năm thứ 17.

Trước lúc bước vào trận chiến, Nhật Minh tâm tình: "Chinh phục là cuộc thi truyền hình thứ nhất em tham gia nên có tương đối nhiều sức ép. Em phải đối nghịch với các bạn từ các trường có tên tuổi trên cả nước. ko khí trường quay bữa nay đông hơn đối với những gì em mường tượng".

Ngay sau phần lên sóng, trên fanpage Đường lên đỉnh Olympia hiện diện rất là nhiều lời bình luận bày tỏ sự nể phục về màn thi đấu của Nhật Minh.

Video: Phần thi Về đích của Nhật Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét