Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Trẻ học k.thuật qua đồ chơi thông minh

Chiếc vòng tay thông minh sáng dạ với người lớn có thể dùng để đếm bước chân. dù thế trong tay nhiều đứa trẻ, trang thiết bị này có thể là trò chơi điện tử, một ánh đèn của xe đạp hay thậm chí là phòng ban ngực phát sáng trong bộ giáp Iron Man. đó là ý tưởng khiến cho sự thành lập của Mover, bộ dụng cụ (bộ kit) do công ty Technology Will Save US (TWSU - phương tiện kỹ thuật sẽ cứu chúng ta) sản xuất.

tre-hoc-cong-nghe-qua-do-choi-thong-minh

Hai nhà sáng lập của TWSU bên bộ kit có tên Mover.

Cặp vợ chồng Bethan Koby và Daniel Hirschmann đã sáng lập ra tiến hành tổ chức này vào năm 2012, ko lâu sau lúc sinh đứa con đầu lòng. "Nhiệm vụ của về chúng tôi là giúp những em thấy k/thuật thật vui vẻ và dễ làm", đồng sáng lập Bethany Koby nói.

"Giáo dục ko lớn mạnh đủ nhanh để bắt kịp với bước nhảy vọt của công nghệ", Koby điều nhận xét. Họ đã bắt đầu dạy hàng loạt buổi học với nhiều đề tài từ điện tử cơ bản tới lập trình bằng mã, trước khi quyết định chuyển sang dạng s-xuất những bộ công cụ giáo dục.

Mover, tên bộ kit xuất hiện vào tháng 10 giúp trẻ nhỏ tự tạo ra những thiết bị đeo tay bao gồm một dụng cụ đo gia tốc (gia tốc kế), một dụng cụ đo từ trường và các ánh sáng LED. "Chúng tôi thiết kế ra các trải nghiệm mang tính học hỏi", Hirschmann cho hay.

Cặp vợ chồng này có tham vọng lớn hơn nữa trong bài toán giáo dục và hướng con trẻ tới niềm đam mê với k.thuật. Hồi tháng 5, họ ra mắt Make, nguồn sáng kiến cho những dự án vui cho cho trẻ con. "Make đề đạt nhiệm vụ lớn mà đơn vị tổ chức về chúng tôi đang đeo đuổi. đấy là tương hỗ trẻ con học các kinh nghiệm dùng trong sau này. về chúng tôi ko muốn chỉ là một Tên thương hiệu sản xuất đồ chơi", Hirschamann nhấn mạnh.

Hải Khanh

Giới trẻ đất nước việt nam thích thú kỹ năng lập trình có thể tham khảo chương trình đại học trực tuyến của FUNiX. mạng lưới hệ thống kiến thức được truyền đạt bởi các chuyên gia - nhà phỏng vấn bậc nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đảm bảo được trang bị kiến thức, kỹ năng và mối mối quan hệmqh quan trọng cho cơ đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét