Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Bé 3 tuổi nổi tiếng nhờ m��c áo siêu nhân đến trường

Bé gái 3 tuổi Kaylieann Steinbach đến từ Rocklin, California (Mỹ) luôn ham thích những nhân vật siêu anh hùng. Bố em, Austin Steinbach, kể rằng em bị điếc rất nặng, chẳng thể nghe được chữ S nên đã gọi các nhân vật này là "Pooterman" và "Pootergirl" (thay vì Superman và Supergirl).

Với niềm cảm hứng từ nhiều nhân vật yêu thích, em từ chối mặc nhiều bộ đồ được phụ huynh sẵn sàng cho ngày trước nhất đến trường. Bức ảnh Kaylienna mặc áo siêu nhân trong ngày đặc biệt này được bố em đăng lên mạng xã hội Reddit ngày 18/10 và mau chóng được lan truyền. 

be-3-tuoi-noi-tieng-nho-mac-ao-sieu-nhan-den-truong

Bức ảnh ngày trước tiên đến trường gây sốt của Kaylieann. 

"Con bé ngủ dậy, nhìn qua các bộ đồ, trở về và nói "Pootergirl!" dĩ nhiên, tôi cho phép với chọn lựa này", Steinbach nói.

Bức ảnh được chụp vào tháng 9 với vẻ anh hùng hiện rõ trên gương mặt cô bé. Em còn mang theo tượng siêu nhân bên mình. Steinbach chia sẻ, con gái anh có một bộ hợp tuyển y phục hoạt hình để mặc đến trường mầm non, gồm người nhện, người dơi, nhân vật Anna trong phim "Frozen". "Cả trường đều bàng hoàng. Họ luôn ngóng trông "siêu anh hùng của ngày", hồi hộp không biết con bé sẽ mặc gì hôm nay", Steinbach nói thêm. 

Người bố này luôn nhất trí thị hiếu của con gái. Kaylieann đã hóa thân thành người nhện ở sự kiện San Francisco Comic Con hồi tháng 9. sắp tới là Halloween, anh chưa biết liệu cô bé muốn trở lên thành nữ siêu nhân hay người đồ sộ xanh (Hulk). 

be-3-tuoi-noi-tieng-nho-mac-ao-sieu-nhan-den-truong-1

Trường học của Kaylieann luôn hồi hộp chờ xem y phục thường nhật của em. 

Từ lúc bức ảnh ngày đầu tiên đi học của Kaylieann được đăng tải, anh nhận được nhiều tin nhắn nhất trí đầy tích cực. "Phản ứng của cộng đồng người khiếm thính rất hay. Tôi chẳng thể đọc hết những lời tốt đẹp mà mọi người gửi đến tôi. Tôi không được mường tượng được hình ảnh của con bé lại truyền cảm hứng cho đa số mọi người đến vậy", Steinbach nói. 

Ông bố Mỹ vinh hạnh chia sớt, anh sẽ treo ảnh nữ siêu nhân Kaylieann trong ngày đầu tiên đi học, khởi điểm cho những hình ảnh trong quãng quãng thời gian đến trường của cô bé. 

Phiêu Linh (theo Huffington Post)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét