Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Không làm được bài tập Toán, học sinh bị thầy giáo đánh

Chiều 24/10, ông Trình Văn Nhã, Phó chủ tịch huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết đã ký quyết định đình chỉ làm việc 15 ngày so với thầy Trần Văn Bình, thầy giáo trường Tiểu học Kim Lâm, xã Thanh Sơn, để làm rõ hành vi đánh học sinh trọng thương.

"Việc đình chỉ muốn chuyên dụng cho công tác điều tra của nơi làm việc công an đối với hành vi của thầy Bình. khi có kết luận, chúng tôi sẽ kỷ luật thầy Bình", ông Nhã nói và cho hay ý kiến là giải quyết nghiêm, ko để mất hình ảnh giáo viên trong mắt công chúng.

Trước đó ngày 7/10, em Lo Vi Đăng (lớp 4B, trường Tiểu học Kim Lân) được gọi lên bảng nhưng không làm được bài tập môn Toán do thầy Trần Văn Bình dạy. Nam sinh 10 tuổi tiếp theo bị thầy sử dụng thước gỗ đánh vào mông.

Bị đánh đau, Đăng trở lại nhà mách cha mẹ, nói ko muốn đi học nữa. Thấy con đi lại trắc trở, gđ đưa đi khám và được tóm lại tổn thương vùng sụn khớp hông. cha mẹ đã đề nghị nhà trường và chính quyền làm rõ sự việc.

khong-lam-duoc-bai-tap-toan-hoc-sinh-bi-thay-giao-danh

Trường tiểu học Kim Lâm, xã Thanh Sơn. Ảnh: Phương Linh.

Đại diện văn phòng công an huyện cho hay, khi được mời lên làm việc, thầy Bình thú nhận đã đánh học sinh Đăng và rất hối hận về hành động của mình. Nam giáo viên đã tìm tới nhà hỏi thăm và chăm chút học trò. 

Sau lúc phải nghỉ học hơn một tuần, em Đăng được bố chở tới trường đến trường. Phía gia đình chối bỏ đưa con đi giám định thương tật.

Sở Giáo dục Nghệ An đã có văn bản yêu cầu Phòng Giáo dục huyện Thanh Chương chỉ đạo Ban giám hiệu trường Kim Lâm làm rõ hành vi vi phạm của thầy Trần Văn Bình, lúc có tóm lại của sở bộ tính năng phải kỷ luật nghiêm. Kết quả giải quyết phải báo cáo về Sở trước ngày 10/11.

Hải Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét