Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tân sinh viên phải cởi đồ lót, liếm ngón chân trong ngày hội trường

Hình ảnh phản cảm tại ngày hội đầu năm tại Đại học khoa học và k-thuật Jinwen được đăng tải trên mạng xã hội Dcard, ngay lập tức làm dậy sóng cộng đồng, theo The Coverage ngày 30/10. 

tan-sinh-vien-phai-coi-do-lot-va-liem-ngon-chan

Tân sinh viên Đại học khoa học - công nghệ và kỹ thuật Jinwen bị bắt cởi đồ lót.

Sự kiện diễn ra vào 7-9/10, do 4 khoa trong trường phối kết hợp tiến hành tổ chức nhằm chào mừng tân sinh viên. Hội trại định hướng nghề nghiệp là sự kiện thường niên ở Taiwan, trong đó thành phần ban tiến hành tổ chức là sinh viên khóa trên. 

Tân sinh viên họ Wu, người tham gia sự kiện năm Bính Thân tại Đại học khoa học và công nghệ Jinwen, nói rằng nhiều sinh viên công phẫn vì bị bắt cởi đồ lót, liếm ngón chân, uống nước truyền từ miệng người khác... trong 3 ngày hội. Wu chỉ trích ban tổ chức có "tư thù", rằng không nên bắt tân sinh viên làm các việc này chỉ vì từng phải trải qua khi vào trường. "Ngày hội đã mất đi ý nghĩa vốn có, thay vào đó gây chia cắt những khoa", Wu nói.

"Họ bắt chúng tôi liếm ngón chân và tất của người khác, hoặc liếm mặt, tai, cằm, rồi cuối cùng đến môi", một sinh viên tham dự hội trại hai năm trước san sẻ. "Họ nói rằng chúng tôi phải tham gia trò chơi, bất chấp đã có bạn trai hay bạn gái, nếu ko sẽ bị phạt", anh này kể tiếp.

Sau khi nhận được phản ảnh từ tân sinh viên, nhà trường đã thu xếp xe hơi đưa nhiều em về nhà, xin lỗi bố mẹ và đề ra hình phạt với nhiều người đơn vị chịu trách nhiệm.  

Phiêu Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét