Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Hội đồng quản trị mới c��a Đại học Hùng Vương được công nhận

Ngày 21/10, bà Tạ Thị Kiều An - Hiệu phó Đại học Hùng Vương tp sài gòn - nhận được quyết định của ủy ban nhân dân tp sài gòn về việc công nhận HĐQT của trường nhiệm kỳ 2016-2021, do ông Đặng thực tình làm chủ viên tịch. Danh sách hội viên HĐQT được bầu tại đại hội cổ đông thất thường của trường hồi đầu tháng 5.

"Tuần sau, HĐQT mới sẽ họp và luận bàn phương án thực hiện các kế hoạch đã đưa ra ở đại hội cổ đông đột ngột. Gồm tăng vốn lề luật lên 250 tỷ đồng và chấp nhận một đơn vị đầu tư vốn 6 ha đất vào trường để tiến hành xây dựng tiền đề vật chất", bà An cho hay.

hoi-dong-quan-tri-moi-cua-dai-hoc-hung-vuong-duoc-cong-nhan

Đại hội cổ đông đột ngột của Đại học Hùng Vương hồi tháng 5. Ảnh: hungvuong.edu.vn

Sắp tới, ngoài số giảng viên đang công tác, trường sẽ đưa toàn bộ cần lao đang ký hợp đồng với doanh nghiệp Cổ phần đầu tư vốn phát triển Đại học Hùng Vương (một cổ đông của trường) quay quay lại.

Trước đó, Đại học Hùng Vương đang có 81 cán bộ, công người đi làm công tác, gồm có 19 người ký giao kèo với trường và 62 người ký giao kèo với công ty này.

"Cuộc họp gần tới phía chúng tôi sẽ mời đại diện Bộ Giáo Dục và Đào Tạo tham dự. Trường có được tuyển sinh quay lại hay ko sẽ do Bộ quyết định. Nếu được phép, phía chúng tôi chuẩn bị hoạt động này trong năm tới", bà An nói. 

Hiện, Đại học Hùng Vương không còn sinh viên chính quy.

Hồi đầu năm 2012, Bộ Giáo Dục và Đào Tạo ra quyết định dừng tuyển sinh so với Đại học Hùng Vương với nguyên nhân "mất đoàn kết nghiêm trọng trong bộ máy lãnh đạo làm cho mất triển vọng quản lý hoạt động của nhà trường, mâu thuẫn nội bộ kéo dài tác động đến uy tín của nhà trường và môi trường giáo dục".

Bộ đề nghị trường phải xử lý xong nhiều nguyên cớ bị đình chỉ tuyển sinh trước 31/8, nếu ko sẽ bị đình chỉ hoạt động.

Mạnh Tùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét