Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Nữ giáo viên dạy Văn chửi học trò 'ngu như bò'

Ngày 11/10, bố mẹ nam sinh lớp 7 cho biết, sau giờ học môn Văn tại trường THCS thị trấn Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) về đàn ông có tâm lý bất ổn định, sợ đến lớp. Gia đình tìm hiểu, phát hiện cậu bé bị nữ thầy giáo dạy Văn mắng nhiếc trong giờ học.

"Con tôi bảo bị cô giáo chửi ngu như bò. Điều này khiến nó và các bạn bị ảnh hưởng tâm lý, e ngại lúc đến trường", người cha cho hay.

nu-giao-vien-day-van-chui-hoc-sinh-ngu-nhu-bo

Nữ thầy giáo dạy Văn trường THCS thị trấn Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) được cho là chửi học trò "ngu như bò". Ảnh: An Phước

Trao đổi VnExpress, nữ thầy giáo thú nhận đã có những lời lẽ xúc phạm đến học sinh lớp 7, song đấy chỉ là sự bộc phát nóng nảy bởi các em ko chịu làm bài tập và nghe lời. 

"Tôi gọi dò bài và phát hiện các em ko làm bài về nhà. Trong tập vở, nhiều trang các em để trống, ko chịu ghi chép", nữ giáo viên phân bua.

Bà Lê Thị Diễm - Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Khánh Vĩnh cũng công nhận nữ thầy giáo tổ trưởng bộ môn Văn đã xúc phạm học sinh. "Trong cuộc họp giải quyết tố cáo của bố mẹ, cô ấy đã ghi nhận làm nhục học sinh", nữ hiệu trưởng nói.

Theo bà Diễm, nữ thầy giáo đã viết kiểm điểm, xin lỗi tập thể lớp. "Chúng tôi đang dò xét hình thức kỷ luật đối với thầy giáo này", bà Diễm cho hay.

Xuân Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét