Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Có nên bỏ Đại học Ngoại ngữ để thi lại Y đa khoa?

Em đang là sinh viên năm nhất Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia thủ đô hn (ngành Ngôn ngữ Anh - chuyên môn kinh tế quốc tế). Ngoại ngữ từng là môn học thích thú của em và em cũng đã bỏ công sức để thi đậu được vào trường này. nhưng mà ước muốn suốt 3 năm cấp 3 của em là được trở thành thầy thuốc.

Em thi THPT quốc gia do kết quả là không được cao nên trượt Y đa khoa của Đại học Y thái bình. Em đã vào học Đại học Ngoại ngữ. Học hơn một tháng, em thấy chán vì chương trình học nặng mà hơi chán phè, cũng do ko phải trường mình thực sự thích thú nên em không có nguồn động lực học cho lắm.

Học Y xác minh là cực khổ mặc dù thế thà chấp nhận chậm một năm để có được ước mơ còn hơn tìm mọi cách để thích thú ngành học mà mình ko ham mê. Em muốn xin thôi học luôn để có thời gian ôn lại hoặc học hết kỳ 1 rồi bảo lưu, nhưng g/đình không chấp nhận vì đã nộp tương đối nhiều khoản tiền vào trường.

Em muốn xin lời khuyên nên bảo lưu hay vừa học vừa ôn thi lại và ai có kỹ năng tự ôn thi lại làm ơn san sẻ cho em với ạ. Em xin thực tình cám ơn!

Trần Hồng Hạnh

Độc giả đặt câu hỏi tư vấn tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét