Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Tâm sự của nữ doanh nhân c�� gắng giúp con giỏi tiếng Anh

Kinh doanh giậm chân tại chỗ sản, việc làm của chị Thuấn luôn luôn phải giao tiếp với khách hàng trong và ngoài nước. nhưng mà, do vốn tiếng Anh có hạn, chị ko ít lần gặp khó khăn trong giao dịch với đối tác nước ngoài, để lỡ các thời cơ tốt. 

Thấm thía điều đó nên ngay từ khi có bé đầu lòng, chị đã quyết định phải đầu tư vốn cho con thông đạt tiếng Anh, tương lai có rất nhiều thời cơ tốt trong cuộc sống.

"Đời sau phải hơn đời trước. phụ huynh đã bị khuyết phần này rồi, con cái nhất định phải được học hành tử tế để khi ra ngoài ko kém cạnh ai, đ-biệt là vốn ngoại ngữ", chị Thuấn chia sớt.

tam-su-cua-nu-doanh-nhan-quyet-tam-giup-con-gioi-tieng-anh

Chị Thuấn đầu tư vốn cho con học Anh ngữ ngay từ nhỏ.

Vì đã hoạch định chiến lược lúc đầu nên ngay lúc con bập bẹ biết nói, chị đã dành thời gian nghiên cứu tin tức những trường dạy tiếng Anh thành thị. Cuối cùng, chị quyết định chọn tâm điểm ngoại ngữ ILA vì thấy cơ sở vật chất hiện đại, giáo viên chất lượng, bài bản. lúc con vừa lên 4, là độ tuổi học sinh ít ra mà khu vực trung tâm nhận dạy, cũng được xem là lúc chị gửi con đi học. Ngoài ra, chị cũng có tìm hiểu và biết được trẻ học ngoại ngữ càng sớm càng tốt, điều này càng đẩy mạnh chị ghi danh cho con đi học.

Chị kể, năm 2007, mỗi khóa học tại ILA của con phải đóng khoảng một cây vàng. lúc ấy, công việc còn nặng nhọc, khoản tiền đấy thực sự không dễ kiếm. May mắn là thấy bé đi học về háo hức và yêu thích, nên gđ nên gia đình rất mừng và có thêm động lực để cố hết sức.

ba-me-chi-mot-cay-vang-cho-con-di-hoc-tieng-anh-tu-nho-1

Hai con của chị Thuấn đều có thành tích học tập tốt.

Hiện tại, chị Thuấn đã có hai con, toàn bộ đều đang theo học tại ILA. Bé Trần Khánh Đăng đã học ở khu vực trung tâm được 10 năm và đạt điểm thi IELTS 8.5. Khánh Đăng bảo, kết quả này đã yểm hộ các giúp em thi đỗ vào Trường chuyên Trần Đại Nghĩa. Bé thứ hai là Trần Hồng Đăng cũng vừa đạt giải tiếng Anh cấp thành phố và đạt PET (chứng chỉ tiếng Anh tương đồng với trình độ trung cấp B1 trên khuôn tham chiếu châu Âu) loại xuất sắc.

"Niềm ấm cúng to nhất của một bà mẹ khi mới ngày nào đưa con đi học, phải ngồi ngoài gốc cây mấy tiếng đồng hồ chờ con học xong để chở về là thấy chúng xem phim tiếng Anh ko cần đọc phụ đề, giao thiệp với người nước ngoài tự nhiên như người bản xứ, gặt hái những thành tích trong học tập", bà mẹ hai con xúc động nói. 

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét