Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Chủ tịch hà nội: Làm rõ v�� cô giáo bạo hành 11 học trò lớp 2

  • Vụ học sinh bị tông gãy chân: sa thải Hiệu trưởng, Hiệu phó
  • Chủ viên tịch thành phố hà nội đề nghị xử nghiêm vụ nữ sinh lớp 12 bị bỏng
  • Vụ học trò bị tông gãy chân: đuổi việc Hiệu trưởng, Hiệu phó

    Vụ học trò bị tông gãy chân: cách chức Hiệu trưởng, Hiệu phó

  • Chủ tịch tp hà nội đề nghị xử nghiêm vụ nữ sinh lớp 12 bị bỏng

    Chủ tịch thành phố hn yêu cầu xử nghiêm vụ nữ sinh lớp 12 bị bỏng

  • Vụ học trò bị tông gãy chân: thải hồi Hiệu trưởng, Hiệu phó

    Vụ học sinh bị tông gãy chân: cho nghỉ việc Hiệu trưởng, Hiệu phó

  • Chủ tịch thủ đô hà nội yêu cầu xử nghiêm vụ nữ sinh lớp 12 bị bỏng

Văn phòng ủy ban nhân dân TP tp hà nội ngày 10-9 đã có văn bản thông báo quan điểm chỉ đạo của Chủ tịch ubnd TP Nguyễn Đức Chung yêu cầu làm rõ dữ liệu, giải quyết nghiêm những cá nhân liên quan đến vụ việc học sinh bị bạo hành tại Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, hà nội.

Chủ viên tịch thành phố hà nội: Làm rõ vụ cô giáo bạo hành 11 học sinh lớp 2 - Ảnh 1.

Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương, nơi được cho xảy ra vụ cô giáo đánh 11 học trò lớp 2

Trước đó, theo thông tin dữ liệu báo chí đăng tải, ngày 8-9, từ đề đạt của một phụ huynh có đàn ông đang học tại trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (Hà Nội), sau khi hết giờ ra chơi, con mình vào lớp ko kịp nên đã bị cô giáo áp dụng thước quật tím chân. Sự việc được những cha mẹ tìm hiểu và xác nhận, có 11 cháu cùng bị đánh trong buổi học đó.

Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương xác minh có sự việc trên xảy ra tại trường trong sáng - thuần khiết 8-9. nhiều em bị đánh là học trò lớp 2A. Lãnh đạo nhà trường cho biết, đây là sự việc đáng tiếc và lần trước nhất xảy ra ở trường sau nhiều năm Bính Thân này.

Cô giáo liên quan cũng đã thừa nhận hành động của mình như vậy là sai và tiếp đến cũng xin lỗi gđ. gđ học trò M.Đ. đã rất thiện ý với nhà trường và đã đồng ý lời xin lỗi của cô giáo.

Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương cho biết ngày 11-9, nhà trường sẽ tổ chức sự kiện buổi làm việc giữa đại diện bố mẹ, cô giáo và đại diện nhiều ban ngành để làm rõ việc này.

Liên quan đến vụ việc này, Chủ tịch ủy ban nd TP Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo tổng giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT), Chủ viên tịch ủy ban nhân dân quận Ba Đình rà, làm rõ thông tin dữ liệu báo nêu; xử lý nghĩa vụ mỗi người và tập thể có liên quan đến sự việc; báo cáo - thống kê Thành ủy, ủy ban nhân dân TP trước ngày 15-9 tới.

B.T.Ngọc (Theo CAND)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét