Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Những câu nói tiếng Anh hay v��� tình ái của Brad Pitt – Angelina Jolie

Tờ The Sun đưa tin, Brad Pitt và vợ - diễn viên Angelina Jolie đã về lại bên nhau sau cuộc hội ngộ đầy xúc cảm ngày 2/9. Trước đó, cặp sao hạng A đã khiến cả thế giới choáng váng lúc tuyên bố giã biệt vào tháng 12 năm vừa qua - sau 12 năm đồng hành, bao gồm hai năm chính cống bước vào cuộc sống hôn nhân, có với nhau 6 mặt con. 

Dưới đây là các câu nói hay, đậm nét ngôn tình về tình ái của Brad Pitt – Angelina Jolie dành tặng nhau:

nhung-cau-noi-tieng-anh-hay-ve-tinh-yeu-cua-brad-pitt-angelina-jolie

"Chúng tôi đã dành rất nhiều khoảng thời gian suy tưởng và nói đến những gì cả hai muốn trong sinh hoạt và nhận ra những thứ về chúng tôi muốn rất, rất giống nhau. Cứ thế chúng tôi tiếp tục dành khoảng thời gian cho nhau. chúng tôi là các người bạn rất tốt của nhau, đã gắn bó với nhau thế này từ ngày xưa. đời sống - sinh hoạt cứ thế khiến phía chúng tôi được tại cạnh bên nhau và chúng tôi cũng thực sự muốn được ở bên cạnh nhau" – Brangelina.

nhung-cau-noi-tieng-anh-hay-ve-tinh-yeu-cua-brad-pitt-angelina-jolie-1 nhung-cau-noi-tieng-anh-hay-ve-tinh-yeu-cua-brad-pitt-angelina-jolie-2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét