Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Cặp song sinh khác màu da khiến giáo viên bất ngờ

Tháng 7/2006, Marcia và Millie Biggs chào đời ở Highgate, Birmingham (Anh). Cả hai là chị em song sinh tuy thế Marcia kế thừa vẻ bề ngoài của mẹ với đôi mắt xanh, tóc vàng và làn da màu trắng, trong khi đó tướng tá của Millie lại giống người cha gốc Jamaica với mái tóc đen và làn da sẫm màu. Điều này khiến phần lớn mọi người không tin họ là chị em song sinh.

cap-song-sinh-khac-mau-da-khien-giao-vien-bat-ngo

Ngay từ khi học mẫu giáo và tiểu học, đa số mọi người đã ko tin Marcia và Millie là chị em song sinh. Ảnh: SWNS

Từ nhỏ đến lớn, hai chị em luôn thu hút ánh nhìn và sự tò mò từ người khác khi đi đường. Thời Marcia và Millie còn học tại nhà trẻ Osborne, các giáo viên đã cực kỳ khó khăn để tin họ là chị em ruột.

"Đến khi học tiểu học, người ta vẫn ko tin nổi điều này. một vài bố mẹ hỏi đi hỏi lại tôi lúc cùng đón con tan học để chắc hẳn rằng họ là chị em thật. Dù có khác biệt về màu da thế nhưng bộ mặt chúng gần như y nguyên nhau. nhiều con tôi đều rất đẹp và tôi vinh dự về điều đó mỗi ngày", bà Amanda - mẹ của cặp song sinh, nói với Mirror ngày 3/9.

cap-song-sinh-khac-mau-da-khien-giao-vien-bat-ngo-1

Chị em song sinh khác màu da chuẩn bị bước vào một cấp học mới. Ảnh: SWNS

Bà Amanda dữ liệu lúc chào đời, giống như nhiều cặp song sinh khác, những con của bà ko có sự khác lạ. cơ nhưng mà chỉ sau vài tháng, nhiều đổi thay bắt đầu diễn ra. "Da của Millie xảy ra bất thình lình tối màu hơn. phía chúng tôi đã nghĩ điều đó sẽ diễn ra với Marcia dù thế ko hề", bà Amanda nói và cho hay mặc dầu Millie khá e dè khi còn nhỏ nhưng càng lớn cô bé càng tự tin, nữ tính hơn còn Marcia lại giống như một cô nàng tomboy, tinh nghịch và thích thể dục - thể thao.

Ngày 7/9 tới, Marcia và Millie sẽ bắt đầu học trung học ở trường King Solomon International Business School. Hai chị em rất háo hức với ngôi trường mới. Để giáo viên trong trường ko bị bối rối, bà Amanda đã trực tiếp tới trường để giải thích rằng màu da của hai con gái khác lạ cơ mà họ thực sự là chị em ruột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét