Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Cho rằng con bị đánh, cha mẹ hành hung cô giáo

  • Clip cô gái trẻ bị đánh hội đồng, lột áo giữa đường
  • Hai trẻ bị đánh đập tàn nhẫn
  • Ngộ độc yaourt, hơn 100 trẻ mẫu giáo nhập viện
  • Phát hiện cặp vợ chồng bóc lột, bạc đãi trẻ em
  • Clip cô gái trẻ bị đánh hội đồng, lột áo giữa đường

    Clip cô gái trẻ bị đánh hội đồng, lột áo giữa đường

  • Hai trẻ bị đánh đập tàn nhẫn

    Hai trẻ bị đánh đập tàn nhẫn

  • Clip cô gái trẻ bị đánh hội đồng, lột áo giữa đường

    Clip cô gái trẻ bị đánh hội đồng, lột áo giữa đường

  • Hai trẻ bị đánh đập tàn nhẫn

  • Ngộ độc yaourt, hơn 100 trẻ mẫu giáo nhập viện

  • Phát hiện cặp vợ chồng bóc lột, bạc đãi trẻ em

Trưa 13-9, trên mạng xã hội lan truyền dữ liệu cháu bé 15 tháng tuổi bị cô giáo đánh từ tài khoản G.A.Q. Chỉ ít tiếng đồng hồ sau, dữ liệu này đã có hàng trăm lượt chia sớt.

Chị L. là chủ tài khoản này cho hay chị gửi con ở một cơ sở trông trẻ tên "Trường mầm non X." (phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang) với học phí 2 triệu đồng/tháng bắt đầu từ ngày 11-9. Ngày đầu tiên đi học, chiều đón về thấy cháu bị tét môi trên, ngày thứ 2 tối về thấy trên trán cháu hơi bầm tím tím.

Đến sáng 13-9, chồng chị L. chở con đến trường, dù thế không yên lòng nên cố tình ra đứng ngoài nhìn thử xem sao. Nghe tiếng con khóc và tiếng tát, chồng chị L. chạy vào thấy cô giáo tát vào mặt cháu nhỏ. Cô giáo này nói là đập muỗi, dù thế nhìn mặt con ửng đỏ, chồng chị không giữ được bình tĩnh nên đã đánh cô giáo. tiếp đến, cô giao công nhận sự việc và xin lỗi.

Cho rằng con bị đánh, cha mẹ hành hung cô giáo - Ảnh 1.

Hình ảnh chị L. đưa lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bức xúc

Chị L. cho biết thêm ngày thứ 2 chở con đến trường, chị thấy 1 cháu bé khác 6 tháng tuổi vừa ăn cháo vừa khóc, nhưng cô giáo này để cháu nằm xuống đút tía lia vào miệng. Sợ cháu này bị sặc, chị L có hỏi, mặc dù vậy cô giáo nói như vậy mới ăn nhanh. Thấy 1 chén cháo thế nhưng cô giáo cho cả 5 cháu cùng ăn, chị L. phiền muộn dễ lây bệnh, phải 1 cháu 1 chén riêng thì cô giáo này cho là 1 cháu ăn lâu, cháo sẽ bị chảy nước, bé nào bệnh cô mới đút ăn riêng… Ngoài ra, chị L. còn nhiều điều than thở khác.

Cho rằng con bị đánh, cha mẹ hành hung cô giáo - Ảnh 2.

Chị L. bức xúc đưa dữ liệu lên mạng xã hội

Trao đổi với Báo Người cần lao, cô Nguyễn Thị Ngọc Trinh, đại diện cơ sở trông trẻ "Trường măng non X." cho là sự việc diễn ra vào sáng tinh mơ tại ngoài hẻm nên bà Trinh không xác thực được.

Bà Trinh chỉ nghe thấy tiếng cháu bé khóc, tiếp đến thấy cha mẹ hành hung cô giáo nên chạy ra can. "Trường có làm việc với cô giáo thì cô giáo này nói cháu bé chạy theo ba, cô giáo phải chạy theo. khi đó có con muỗi đậu trên mặt cháu nên cô có đập muỗi" - bà Trinh nói và cho biết ngày nay, cô giáo này đã tạm thời nghỉ việc. Riêng những sự việc khác mà chị L. đề cập cơ sở này, bà Trinh gạt bỏ.

Theo bà Trinh, tiền đề trông trẻ của bà trông khoảng 10 cháu. tiền đề lắp 6 máy quay để phụ huynh theo dõi bằng tài khoản riêng. tiền đề mới hoạt động 3 năm Bính Thân này, bà Trinh đã xin phép phường hoạt động tuy nhưng phường đề nghị lên phòng giáo dục đào tạo TP Nha Trang để xin phép. Phòng giáo dục cho rằng nhóm trẻ tại cơ sở này dưới 30 cháu, chưa đủ điều kiện cấp phép.

N. An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét