Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Chủ tịch nước Trần Đại Quang tươi cười chào đón học sinh

  • Rạng rỡ nụ cười ngày khai giảng
  • Không biến lễ khai giảng thành nơi báo cáo thành tích
  • Rạng rỡ nụ cười ngày khai giảng

    Rạng rỡ nụ cười ngày khai giảng

  • Không biến lễ khai học thành nơi thống kê thành tích

    Không biến lễ khai trường thành nơi báo cáo thành tích

  • Rạng rỡ nụ cười ngày khai giảng

    Rạng rỡ nụ cười ngày khai giảng

  • Không biến lễ khai trường thành nơi báo cáo - thống kê thành tích

Phát biểu ở Lễ khai học của Trường THCS Trưng Vương sáng nay 5-9, Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định niên học 2017-2018 là năm có ý nghĩa cấp thiết so với giáo dục nước nhà.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang tươi cười đón tiếp học sinh - Ảnh 1.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang tươi cười vẫy tay chào các em học sinh

Phát huy thành tích đạt được trong thời gian qua, kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Trường Đồng Khánh Trưng Vương, nhà trường cần gìn giữ truyền thống thầy dạy hay, trò học giỏi, tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng điều khiển vận hành, đổi mới dạy và học theo chiều hướng tiên tiến, phát triển tư duy sáng tạo độc lập, ý thức cộng tác, lớn mạnh hơn thế nữa tập quán đọc, tạo lập hành trang tri thức toàn diện cho học trò.

Trong cuốn sổ ghi cảm nhận của trường THCS Trưng Vương, Chủ viên tịch nước Trần Đại Quang viết: "Trải qua 100 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, trường THCS Trưng Vương tiền thân là trường nữ sinh Đồng Khánh đã không ngừng lớn mạnh và phát triển về mọi mặt, lập được các kết quả là thành tích xuất sắc, nhiều năm liền được công nhận là lá cờ đầu của ngành giáo dục thành phố hn, vinh dự được Đảng, nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động thời điểm bước biến đổi mới và tặng các danh hiệu, phần quà quý phái khác.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang tươi cười đón tiếp học trò - Ảnh 2.

Chủ viên tịch nước đánh trống khai giảng

Chủ viên tịch nước Trần Đại Quang tươi cười chào đón học sinh - Ảnh 3.

Chủ tịch nước trò chuyện với những em học sinh

Chúc nhiều giáo viên, cô giáo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên học trò nhà trường vẫn sẽ phát huy truyền thống thầy dạy hay, trò học giỏi, nỗ lực bước tiến mới phương pháp dạy và học, thi đua đạt những thành tích hơn thế nữa, khả quan đóng góp vào cơ đồ Giáo dục và đào tạo, xứng đáng với ngôi trường mang tên vị nữ anh hùng dân tộc".

Trường THCS Trưng Vương là ngôi trường có bề dày truyền thống trong dạy và học, được có mặt trên thị trường từ các năm 1917 với tên gọi là trường nữ sinh Đồng Khánh. Trường đổi tên thành trường Trưng Vương từ những năm 1948. Từ sau năm 1958, trường bắt đầu đào tạo chung cho cả nam và nữ sinh.


Y.Anh-B.T.Ngọc, Ảnh: Nam Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét