Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Quảng Trị: tán dương nhà vô địch Olympia năm 2017 Nhật Minh

  • Đội mưa động viên cho nhà quán quân Olympia 2017 Phan Đăng Nhật Minh
  • Đội mưa khích lệ cho nhà vô địch Olympia 2017 Phan Đăng Nhật Minh

    Đội mưa khích lệ cho nhà nhà vô địch Olympia 2017 Phan Đăng Nhật Minh

  • Đội mưa động viên cho nhà vô địch Olympia 2017 Phan Đăng Nhật Minh

    Đội mưa cổ vũ cho nhà vô địch Olympia 2017 Phan Đăng Nhật Minh

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hùng, bí thư đoàn ủy Tỉnh ủy Quảng Trị nhận định cao sự phấn đấu nổ lực trong khoảng thời gian qua của Trường THPT Hải Lăng và chúc hạ kết quả mà em Phan Đăng Nhật Minh đạt được trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2017. Ông Hùng khẳng định toàn thắng của Nhật Minh không chỉ những đem đến vẻ vang cho mỗi người, các thành viên trong gia đình em mà còn là vinh hạnh cho tỉnh nhà, cho trường THPT Hải Lăng.

Quảng Trị: ngợi ca quán quân Olympia năm 2017 Nhật Minh - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Văn Hùng, bí thư đoàn ủy Tỉnh ủy Quảng Trị tặng hoa, quà cho Phan Đăng Nhật Minh

Với nhiều kết quả có được, bí thư đoàn ủy Tỉnh ủy Quảng Trị đề nghị những thầy cô giáo Trường THPT Hải Lăng vẫn sẽ thay đổi theo hướng tốt, đổi mới phương pháp dạy theo chiều hướng mới của Bộ GD- ĐT. Chủ động tìm hiểu để đón đầu và thông tin cụ thể hóa các chủ trương cách tân mới trong giáo dục phổ thông, để chú ý hơn truyền đạt các kiến thức cơ bản, tạo thành cho nhiều em niềm mê đắm, phấn chấn trong học tập.

Quảng Trị: tuyên dương quán quân Olympia năm 2017 Nhật Minh - Ảnh 2.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị đánh trống khai trường năm học mới 2017- 2018

Dịp này, ông Nguyễn Văn Hùng trao 50 triệu vnđ của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch- đầu tư Nguyễn Chí Dũng tặng cho nhà vô địch Olympia năm 2017 Phan Đăng Nhật Minh; Tỉnh ủy Quảng Trị cũng tặng cho Nhật Minh khoản tiền 10 triệu đồng. Ngoài ra, Sở GD-ĐT Quảng Trị, Tỉnh Đoàn, Hội khuyến học tỉnh, Hội Nhà báo Quảng Trị và ủy ban nhân dân huyện Hải Lăng… cũng tặng hoa, quà chúc hạ cho Phan Đăng Nhật Minh vào sáng cùng ngày.

Quảng Trị: tán thưởng nhà vô địch Olympia năm 2017 Nhật Minh - Ảnh 3.

Hàng trăm học trò, thầy giáo Trường THPT Hải Lăng tham dự lễ khai trường năm học mới

Trước đó, tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2017, em Phan Đăng Nhật Minh đã xuất sắc vượt qua 3 thứ sinh khác để giành vòng nguyệt quế, trở thành quán quân Olympia năm thứ 17. Để "tiếp lửa" cho Phan Đăng Nhật Minh, tại điểm truyền hình trực tiếp Trường THPT Hải Lăng hàng trăm học trò, cứ dân Quảng Trị đã đội mưa khuyến khích và vỡ òa trong ấm cúng lúc Nhật Minh bước lên bục quang vinh, "rinh" vòng nguyệt quế về cho cố hương.


H.Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét