Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Cô giáo đánh học trò tím ch��n không hiểu sao lại làm vậy

  • Chủ tịch hn: Làm rõ vụ cô giáo bạo hành 11 học sinh lớp 2
  • Chủ tịch thủ đô hà nội: Làm rõ vụ cô giáo bạo hành 11 học sinh lớp 2

    Chủ tịch hà nội: Làm rõ vụ cô giáo bạo hành 11 học trò lớp 2

  • Chủ tịch thành phố hn: Làm rõ vụ cô giáo bạo hành 11 học trò lớp 2

    Chủ tịch hà nội: Làm rõ vụ cô giáo bạo hành 11 học sinh lớp 2

Cô giáo đánh học sinh tím chân ko hiểu sao lại làm vậy - Ảnh 1.

Học sinh lớp 2A trường tiểu học Nguyễn Tri Phương bị bầm tím do cô giáo đánh

Tin từ Phòng GD&ĐT (GD-ĐT) quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho hay, ngày 11-9, 49 hiệu trưởng trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa phận quận Ba Đình phải họp khẩn để rút kỹ năng về vụ cô giáo Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình) dùng thước kẻ đánh học sinh.

Tại cuộc họp, ngoài sự tham gia của hiệu trưởng của 49 trường mẫu giáo, tiểu học, THCS quốc lập trên khu vực lãnh thổ và đại diện phụ huynh học sinh một vài trường còn có lãnh đạo Phòng GD-ĐT Ba Đình. mục tiêu của cuộc họp nhằm thông báo cụ thể về sự việc diễn ra ở Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, từ đó rút kỹ năng trong toàn ngành. Hiệu trưởng các trường được phổ biến rộng rãi phải nhắc nhở những giáo viên chấp hành nghiêm túc nội quy, quy định chung của ngành, tuyệt đối ko vi phạm những nguyên tắc, đạo đức nghề nghiệp.

Liên quan đến việc cô giáo L.T.V., chủ nhiệm lớp 2A Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương, đã sử dụng thước đánh những học trò đến tím chân, Phòng GD-ĐT quận Ba Đình đã yêu cầu Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương ra đời hội đồng kỷ luật để coi xét, xác định sự việc, đề xuất hình thức giải quyết kỷ luật, báo cáo Phòng GD-ĐT để báo cáo - thống kê ủy ban nd TP tp hn. kết quả giải quyết sự việc sẽ được ban bố trước ngày 15-9 tới.

Hiện ở, cô L.T.V  đang bị tạm bợ đình chỉ giảng dạy và sẽ nghỉ hưu theo chế độ vào tháng 11-2017.

Giải trình về công việc của mình, cô L.T.V. cho biết nguyên do cô dùng thước đánh nhiều học trò là do những em vào lớp muộn sau giờ ra chơi. Bản thân cô cũng giãi bày sự khúc mắc, không hiểu vấn đề vì sao bản thân lại có hành động vậy nên và cho biết rất ân hận về hành động này.

Bà Phạm Minh Thảo, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, cho hay, Ban giám hiệu gặp gỡ 100% bố mẹ lớp 2A để bàn luận chung quanh vụ việc, đồng thời ổn định tâm lý của cha mẹ, mong muốn được sự san sẻ, thông cảm của các cha mẹ học sinh. Nhà trường cũng đã phân đạo thiên chúa viên khác thay cho cô giáo L.T.V để đảm trách lớp 2A.

yến oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét