Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Bé 7 tuổi lừng danh nhờ xin việc tại Google được nhận làm kiểm nghiệm sản phẩm

Vài tháng sau lúc viết thư đề nghị ông chủ Google sắp đặt cho mình một công việc mai sau ở lĩnh vực k/thuật, Chloe Bridgewater (7 tuổi) tại Hereford, Anh trở nên nổi danh. Em vừa được yêu cầu làm nhân viên kiểm duyệt hàng hóa cho đơn vị tổ chức s.x máy tính Kano, theo Mashable ngày 28/4. 

Julie Bridgewater, mẹ Chloe cho biết em đã nhận được những sự lưu ý sau lúc CEO Google Sundar Pichai hồi đáp thư ứng tuyển, khích lệ cô bé vẫn sẽ quan tâm đến máy tính, lập trình, người máy và toán học. doanh nghiệp Kano đã giao thông với Chloe thông qua Twitter và đề nghị một công việc. Trong kỳ nghỉ lễ Phục sinh, các hội viên trong gia đình Chloe đã tới London để thăm quan nơi cơ quan của đơn vị tổ chức. 

Chloe và em gái Hollie (6 tuổi) đang nghiên cứu các bước chuyển biến mới về k/thuật ở Kano. Tuần này, đơn vị tổ chức vừa thông báo hai chị em là các hội viên mới nhất của ban giám đốc sản phẩm, sẽ thử nghiệm những sản phẩm mới và chỉ ra phản hồi trước lúc doanh nghiệp chỉ ra thị trường. nhiều em được gửi một bộ máy tính dành cho trẻ để vừa làm vừa chơi.

be-7-tuoi-noi-tieng-nho-xin-viec-o-google-duoc-nhan-lam-kiem-duyet-san-phm

Chị em Chloe phấn khởi lúc được thử nghiệm hàng hóa mới và nêu ra ý kiến - quan điểm. 

"Con bé đang rất vui khi tự mình trải nghiệm", Julie cho hay. Tuy hai đứa trẻ rất phấn khích tuy nhưng khoảng thời gian sử dụng máy tính sẽ được cân đối.

Vợ chồng Julie vẫn cảm giác thấy choáng ngợp trước sự lưu ý dành tặng bức thư gửi Google của Chloe. những thầy giáo rất vinh hạnh về em, trong khi bạn bè cũng lấy hứng cảm từ đó và tự viết các bức thư của riêng mình.

Tuy tất bật bận rộn với công việc mới, hai cô bé ko bỏ lỡ bất cứ tiết học nào ở trường. Mẹ Chloe luôn tin rằng em đang bắt đầu chuẩn bị để có một CV rất hay khi lên 10 tuổi.

Phiêu Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét