Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Học tiếng Anh qua hội họa v�� âm nhạc cùng nghệ sĩ nổi tiếng

Cuối tháng 5, James Mayhew - nghệ sĩ trình diễn live trong hoạt nghệ thuật về hội họa và âm nhạc sẽ đến việt nam. Ông hi vọng đem lại các bất thần cho anh chị nhỏ thông qua sự kiện "Story telling through Art" (hình thức kể chuyện bằng hội họa và âm nhạc). 

Sự kiện tổ chức tại tphcm và tp hn lần lượt vào ngày 30,31/5, độc quyền bởi đơn vị chịu trách nhiệm Giáo dục và đào tạo Apollo đất nước việt nam.

hoc-tieng-anh-qua-hoi-hoa-va-am-nhac-cung-nghe-si-noi-tieng

Một buổi biểu diễn live (Painting to music) của James Mayhew.

Tại chương trình , nghệ sĩ sẽ cùng những em nhỏ vẽ lên bức tranh đầy màu sắc về tuổi thơ qua nhiều câu chuyện kể. Theo đó, nhiều em có thể dễ dàng nhớ nội dung và tiếp thu tri thức tự nhiên.

Ông Peter Waters - tổng giám đốc đào tạo Apollo khu vực lãnh thổ phía Nam san sẻ, kể chuyện (Story telling) là một phần cần thiết trong nội dung học tiếng Anh tại Apollo.

"Qua chương trình này, về chúng tôi muốn truyền niềm yêu thích học tiếng Anh đến học viên việt nam. các em nhỏ tới đây sẽ chẳng những áp dụng ngoại ngữ trong thực tế mà còn tiếp cận với một môn nghệ thuật được thế giới ưa chuộng", ông Peter Waters nói.

hoc-tieng-anh-qua-hoi-hoa-va-am-nhac-cung-nghe-si-noi-tieng-1

Phụ huynh và trẻ em các nơi trên thế giới mến mộ anh kiệt đ-biệt của James Mayhew.

James Mayhew là tác giả của nhiều cuốn sách, truyện dành tặng con trẻ tại Anh. Ông đồng thời là nghệ sĩ biểu diễn live trong các hoạt nghệ thuật về hội họa và âm nhạc.

Năm 1994, nghệ sĩ nhận giải thưởng của The New York Times. Năm 2011, ông là người trước nhất được lựa chọn hiện diện trong chuỗi chương trình "Authors Live" của đài BBC.

Thế Đan

Chương trình được phát trực tiếp ở Fanpage của Apollo vào 18h-20h ngày 31/5. Phụ huynh quan tâm liên hệ tâm điểm Apollo English sắp nhất để được biết thêm cụ thể, hoặc nghiên cứu qua website, đường dây nóng: 1800 6655. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét