Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

6 mẹo giúp đạt cao điểm bài trắc nghiệm tiếng Anh kỳ thi t��t nghiệp THPT

Làm đúng hướng dẫn, đọc kỹ đề

Đọc hết các câu hỏi và đáp án trước lúc chọn câu trả lời. đ/biệt bận tâm câu hỏi đề nghị tìm từ đồng nghĩa hay trái nghĩa để tránh nhầm lẫn trong công đoạn làm bài.

Trả lời hầu hết câu hỏi, ko để trống

Một số sĩ tử có tâm lý để trống câu hỏi ko làm được. đó là lầm lỗi vì bỏ câu nào bạn chắc chắn sẽ mất điểm câu đấy. Với nhiều câu không biết kết quả là chính xác, nên vừa đoán vừa chọn lời giải, để tăng thời cơ nâng điểm.

polyad

 

 Không dành quá nhiều thời gian cho một câu hỏi

Đề thi tiếng Anh THPT năm Bính Thân có 50 câu và 60 phút để làm bài. bởi thế, bạn ko nên dành quá thời gian cho một câu hỏi nào đó dù khó hay dễ. Nếu chưa trả lời được ngay, hãy ghi lại số thứ tự câu hỏi ra giấy nháp để ghi dấu rồi làm câu kế tiếp. Sau lúc đã làm hết một lượt toàn tú lơ khơ, trở về những câu hỏi đã bỏ quá ban đầu và làm một lần nữa.

Đọc câu nào trả lời ngay câu đấy

Do khoảng thời gian ko đang có nhiều, thí sinh nên tránh cách làm trả lời trước trên giấy nháp rồi mới tô vào phiếu trả lời. thỉnh thoảng, việc tô lại tại giờ chót sẽ khiến bạn bị rối, dễ ghi dấu ấn nhầm. 

Tránh nhầm lẫn số lộ trình câu

Nhiều người do lầm lẫn số thứ tự của nhiều câu trên phiếu giải đáp khiến cho khoanh sai đáp án mà không biết. bên cạnh đó, thí sinh cần lưu ý sử dụng bút chì đen tô kín ô tròn tương ứng với chữ cái đã chọn trên phiếu giải đáp, chú ý tô đậm và lấp kín diện tích cả ô vì bài thi sẽ chấm bằng máy.

 Thực hành làm bài thi trước ở nhà

Để quen với khoảng thời gian thi thật, hãy thực hiện làm nhiều bài thi thử tại nhà. Bạn có thể chọn một bài thi mẫu, bấm giờ như thi thật để xem làm một đề mất bao lâu. Cứ vậy, làm đi làm lại các lần, bạn sẽ có tư duy về mặt quãng thời gian và điều chỉnh nó hợp lý.

Theo Ms Hoa (Giám đốc h.thống Anh ngữ Ms Hoa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét