Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Học viên Apollo English được chú trọng xét tuyển vào trường Nguyễn Bỉnh Khiêm

Apollo English và trường Nguyễn Bỉnh Khiêm hà nội vừa tổ chức sự kiện lễ ký kết hợp tác.

Theo đó, trường Nguyễn Bỉnh Khiêm sẽ tập trung nhập học cho những học sinh lớp 1, lớp 6 có văn bằng tiếng Anh tại Apollo đất nước việt nam. Trong tình cảnh hai thí sinh bằng điểm, em nào có chứng chỉ ở Apollo sẽ được chọn.

Với lớp 1, trường cho phép học viên có bằng cấp Kindy 3, với lớp 6, trường đồng ý học viên có bằng cấp Kids 6 hoặc bằng cấp Kids Plus 2 ở Apollo English.

polyad

Lễ ký kết hiệp tác giữa Apollo English và h-thốngt giáo dục Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Theo bà Phan Thị Hoàng Hoa - tổng giám đốc khu vực miền Bắc Apollo English, lễ ký kết có ý nghĩa lớn với học viên Apollo việt nam. Bởi h.thống giáo dục Nguyễn Bỉnh Khiêm ở trong top 3 trường được thú nhận đạt tiêu chuẩn uy tín chất lượng cao năm 2015.

Trường có cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy ưu việt. đ-biệt, nhà trường chú ý hơn việc lớn mạnh giá trị sống cho học viên cũng tương tự như mở rộng thêm những hoạt động đối tượng hợp tác quốc tế.

polyad

Bà Phan Thị Hoàng Hoa - giám đốc điều hành Apollo English miền Bắc trao học bổng cho đại diện nhà trường.

Cũng ở lễ ký kết, Apollo đất nước việt nam cũng dành tặng quỹ học bổng trị giá 360 triệu đồng đến những học viên xuất sắc khối tiểu học và trung học tiền đề của nhà trường.

Đồng thời, Apollo English sẽ phối hợp cùng doanh nghiệp TNHH đối tượng hợp tác Giáo dục Anh Quốc (BEP) tổ chức sự kiện huấn luyện, tẩm bổ giáo viên tiếng Anh cho trường Nguyễn Bỉnh Khiêm trong khoảng thời gian tới.

polyad

Liên hệ Apollo English qua hotline: 18006655.

Đại diện hai bên đều cho là, cơ hội hợp tác này sẽ mang tới các giá trị ý nghĩa thiết thực với học trò cả hai doanh nghiệp. Nó giúp nhiều em trang bị kiến thức cơ bản, cải tiến theo chiều hướng tốt kinh nghiệm sống, có khả năng thích ứng với xã hội, hội nhập và trở thành công tốt đẹp dân khắp thế giới trong mai sau.

Việc hiệp tác với Apollo English nằm trong lịch trình lớn mạnh đến tầm nhìn 2030 của nhà trường. bên cạnh đó, tiến hành tổ chức Giáo dục và đào tạo Apollo việt nam một lần nữa quyết đoán được uy tín chất lượng giảng dạy tiếng Anh của mình.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét