Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Lý do khiến nhiều người học IELTS ko hiệu quả

Cô Thùy Oliver, cho hay, phần nhiều người học IELTS lúc luyện đề thường chỉ xem kết quả là đối chiếu với lời giải mà ko làm lại, khám soát xem vì sao sai, làm thế nào khắc phục lỗi. Cách tập tành này thật sự không hiệu nghiệm.

Thay do vậy, người học cần chú ý làm đúng quãng thời gian quy định, sau đó, chữa xem mình đúng sai bấy nhiêu. đặc biệt, chú trọng vào các câu sai, tìm thấy duyên cớ bằng cách đọc lại, nghe lại, rồi xem bản dịch, phần giải thích. Với cách này, học trò sẽ không mắc lỗi tương tự, dễ dàng chiến đấu với dạng câu hỏi tương tự như vậy khi lộ diện trong bài thi thật.

polyad

Cô Thùy san sẻ kinh nghiệm tại hội thảo "IELTS trong tầm tay số 1".

Những chia sớt trên được cô giảng ở hội thảo "IELTS trong tầm tay số 1" đơn vị chịu trách nhiệm ngày 21/5 tại viện bảo tàng thành phố hà nội.

Cùng với cô, những diễn giả khác cũng đồng thời đưa ra nhiều lời khuyên có ích về chiến thuật học và luyện thi IELTS. Họ đều là những giảng sư IELTS giỏi, như cô Nguyễn Diệu Linh (Linh UK), cô Nguyễn Thị Đức, khách mời Phạm Hương Giang, thầy David Whitehead.

polyad

Các giảng viên nhiều kinh nghiệm chia sớt bí kíp học và thi IELTS hiệu nghiệm.

Theo cô Linh UK, với kinh nghiệm Speaking, người học cần diễn đạt sáng kiến trôi chảy, tự nhiên, ko nên gồng ép, cố sử dụng nhiều từ, cụm từ xa lạ hoặc bản thân chưa sẽ có khả năng phát âm tốt các từ, cụm từ đó.

Riêng về kỹ năng viết, cô Nguyễn Thị Đức san sẻ những mẫu kết cấu và kỹ năng viết trong IELTS. Những tri thức bổ ích này được cô tích lũy, cập nhật trong suốt hơn 20 năm giảng dạy.

Buổi hội thảo đã hấp dẫn hơn 300 học trò, sinh viên đến từ những trường THPT, Đại học tại thành phố hn.

Theo bạn Ngô Thị Hoài Thương, sinh viên trường đh Ngoại thương, chia sẻ có ích của nhiều diễn giả giúp người học hiểu rõ hơn tầm quan trọng của văn bằng quốc tế IELTS trong môi nơi giảng dạy tập và làm việc. Đồng thời, buổi hội thảo đã trả lời nhiều vướng mắc về cách học và thi IELTS hiệu nghiệm. những câu hỏi khó với người học đều được các giảng viên gỡ rối bằng tình huống thực tế trong bài thi.

Bên cạnh việc lắng nghe tri thức từ các giảng sư, người tham dự hội thảo còn được nhận các tặng vật thu hút từ tâm điểm Scots English. đấy là gắp thăm trúng giải với quà tặng gồm một học bổng 100%, 2 học bổng 70%, 5 cặp vé xem phim.

polyad

Bạn Phạm Nguyễn Thu Linh - Đại học thương nghiệp Hà Nội may mắn dành học bổng 100% khóa học tiếng Anh bất cứ ở Scots English.

Để hiểu toàn diện về kỳ thi IELTS, bạn có thể tham gia hội thảo "IELTS trong tầm tay số 2", tổ chức vào sáng thứ 7, ngày 27/5, ở Phòng hội thảo, nơi gìn giữ và trưng bày hn.

Tại đây, bạn sẽ được giải đáp các vướng mắc về phương pháp học và thi bộ môn này từ những giảng sư IELTS bậc nhất, như thầy Phạm Quang Tú (Tú Phạm), cô Thùy Oliver, cô Giang Phạm. đ-biệt, người tham dự còn có cơ hội nhận những tặng phẩm cuốn hút từ Scots English.

Thế Đan

Đăng ký tham dự hội thảo tại đây. nghiên cứu tin tức về Scots English qua 
website, email: info@scotsenglish.vn, điện thoại: 0988 985 168.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét