Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Nữ sinh Mỹ chưa thể dự lễ tốt nghiệp vì mặc áo lộ vai

Hôm thứ tư tuần trước, Summer - nữ sinh cuối cấp tại trường trung học Hickory Ridge tại Harrisburg, North Carolina, Mỹ mặc chiếc áo màu xanh lá có phần cổ làm lộ xương đòn. lúc đang ngồi trong phòng ăn vào buổi trưa, hiệu trưởng tới gần và hỏi em có áo rét ko.

"Em nghĩ áo của em không sao cả", Summer nói, trong khi hiệu trưởng nêu ra phần vai và lưng của em cũng lộ hoàn toàn, thành ra trang phục này vi phạm quy định. Summer nói lại lần nữa "Áo của em ổn"

nu-sinh-my-khong-duoc-du-le-tot-nghiep-vi-mac-ao-lo-vai

Chiếc áo vi phạm quy định y phục của Summer. 

Summer ko có áo rét, mặc dù thế một người bạn cho vay và em đã mặc vào. tuy vậy, hiệu trưởng vẫn không bằng lòng và đề nghị em đi thay y phục. "Em thông thạo nguyên do phải sử dụng quy định trang phục ở trường, nhưng em nghĩ sau khi em mặc áo ấm theo yêu cầu, mọi chuyện nên bớt sức ép hơn", Summer trả lời NBC Charlotte ngày 21/5.

Thay vì đi cùng hiệu trưởng để thay đồ, Summer yêu cầu gọi cho mẹ. Dù là học sinh giỏi với số điểm trung bình 4.4, luôn có tên trong danh sách học sinh có thành tích tốt của trường, Summer có một vài vấn đề với hiệu trưởng trong 4 năm qua. Vì nguyên do này, mẹ em đề nghị trường gọi điện cho mình trước khi tiến hành thực hiện bất cứ hình thức kỷ luật nào với con gái. dù vậy, khi đó hiệu trưởng không gọi được cho mẹ Summer.

Trong buổi chú ý hơn của trường ngay tiếp theo, hiệu trưởng đến cùng người đi làm bảo tồn, yêu cầu mọi người rời khỏi đó, trừ Summer. "Bảo vệ đứng cách em chút xíu, có súng trong tay", Summer kể lại. Hiệu trưởng nêu ra "tối hậu thư", hoặc em đi thay áo hoặc bị bắt. trường hợp thứ hai đã không xảy ra bởi phía trước khi em bị còng tay, mẹ em bắt máy. 

Summer bị đình chỉ học 10 ngày, bị cấm tham dự mọi hoạt động cuối cấp, kể cả lễ tốt nghiệp. Theo bức thư được gửi về g/đình, nữ sinh này bị phạt vì "không vâng lời". Em thậm chí còn nghĩ hiệu trưởng đang cân nhắc việc đuổi học. "Thật buồn lúc em chịu khó học hành trong 4 năm tuy nhiên chẳng thể bước lên sân khấu trong lễ tốt nghiệp", Summer san sẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét