Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

500 học viên Apollo nhận bằng cấp quốc tế Cambridge

apollo-viet-namtrao-chung-chi-quoc-te-cambridge-cho-500-hoc-vien-xuat-sac-xin-bai-edit

Tổ chức GD&ĐT Apollo đất nước việt nam vừa làm lễ trao văn bằng quốc tế Cambridge cho 500 học viên xuất sắc. Nhân dịp này, học viên và phụ huynh có dịp gặp gỡ MC xinh tươi Lauren Jones trong chương trình "5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày" trên kênh VTV7.

apollo-viet-namtrao-chung-chi-quoc-te-cambridge-cho-500-hoc-vien-xuat-sac-xin-bai-edit-4

Được công nhận trên toàn thế giới và có ý nghĩa - giá trị mãi mãi, bằng cấp Cambridge là một trong những hành trang không thể thiếu giúp các em hội nhập toàn cầu.

apollo-viet-namtrao-chung-chi-quoc-te-cambridge-cho-500-hoc-vien-xuat-sac-xin-bai-edit-5

Để có được thành quả này, các học viên đã có một thời gian dài học tập và rèn luyện tiếng Anh trong môi trường tốt nhất tại trung tâm. ko tương tự như các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh bình thường, kỳ thi lấy văn bằng Cambridge được ví như một kỳ thi "không áp lực" bởi nhiều bài luyện và thi có thiết kế tùy vào tâm lý trẻ. mục đích của kỳ thi Cambridge tạo cho trẻ các trải nghiệm thú vị, khám phá bản thân và trang bị cho mình các kỹ năng cấp thiết cho mai sau hội nhập.

apollo-viet-namtrao-chung-chi-quoc-te-cambridge-cho-500-hoc-vien-xuat-sac-xin-bai-edit-2

'Khi đạt kết quả này, nhiều em chính thức phát triển thành một phần của 2 tỷ người nói tiếng Anh trên thế giới. Hãy tự tin vào các gì mà mình đang có bởi con số này gấp đến 20.000 lần dân số Việt Nam', bà Selena McGuinness - giám đốc điều hành thương nghiệp và đầu cơ Đại sứ quán Anh ở việt nam chia sẻ ở buổi lễ.

apollo-viet-namtrao-chung-chi-quoc-te-cambridge-cho-500-hoc-vien-xuat-sac-xin-bai-edit-3

Ông Zach Pinson - Đại diện Hội đồng khảo thí trường đại học Cambridge chúc mừng thành tích của nhiều học viên Apollo English. Theo ông Zach Pinson, bài thi của Cambridge English có thiết kế riêng nhằm cổ vũ việc học tập hữu hiệu, đánh giá 4 kinh nghiệm tiếng Anh: nghe, nói, đọc và viết và đ.biệt động viên kinh nghiệm nói vốn là điểm yếu của những học viên châu Á.

apollo-viet-namtrao-chung-chi-quoc-te-cambridge-cho-500-hoc-vien-xuat-sac-xin-bai-edit-6

Nhiều phụ huynh có sự mặt tại sự kiện để chúc mừng thành quả của con em mình. Là một trong những đơn vị được Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge lựa chọn ủy quyền dạy và đơn vị chịu trách nhiệm thi Cambridge, hơn 10 năm qua, Apollo English đã đào tạo hàng nghìn trẻ em đất nước việt nam đạt năng lực Anh ngữ chuẩn quốc tế.

apollo-viet-namtrao-chung-chi-quoc-te-cambridge-cho-500-hoc-vien-xuat-sac-xin-bai-edit-1

Xen kẽ là phần trình diễn của các em thiếu nhi.

Ngọc Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét