Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

3 lý do khiến trẻ tiểu học ko thích tiếng Anh

Tiếng Anh là một trong các ngôn ngữ phổ biến và được nhiều người toàn thế giới sử dụng. Do vậy, không ít bố mẹ chuẩn bị đầu cơ cho con học từ sớm để có thể hội nhập toàn cầu. nhưng, 3 lý do thường gặp dưới đây khiến việc học Anh ngữ của trẻ không hiệu quả.

Lớp học kém hấp dẫn

Các tiết học tiếng Anh với thời lượng ngắn và thiên về phân tích - đánh giá quy luật, ngữ pháp nhiều hơn dễ khiến trẻ nhàm chán và khó tiếp thu. Trong khi đó, trẻ trong độ tuổi 6-11 lại cần một môi nơi học tập ngoại ngữ năng động và tương tác để có thể mặc sức khám phá, ứng dụng ngôn ngữ ngoài đời sống.

Với phương pháp giảng dạy truyền thống, lớp học sĩ số đông, thầy cô nêu ra bài tập để học sinh làm theo, dạy theo dạng đọc - chép khiến trẻ sức ép, chán ngán.

Theo các chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Anh ngữ, môi địa chỉ đào tạo tiếng Anh lý tưởng nên lấy trẻ làm y/tố chính trong lớp, thầy cô chỉ đóng vai trò hướng dẫn và tạo điều kiện để trẻ tương tác tập tành. Phương pháp này giúp nhiều em có thể thẩm thấu ngoại ngữ một cách tự nhiên, theo đúng tiến độ học của mình. 

polyad

Giáo viên bản ngữ khuyến khích trẻ chủ động với bài học tiếng Anh trên lớp.

Không có động lực học

Người lớn học tiếng Anh với mong muốn được thay đổi công việc và đời sống tốt hơn, bên cạnh đó trẻ vẫn chưa đủ lớn để tinh thần được điều đó nên chưa tìm ra hứng thú với việc học tiếng Anh.

Phụ huynh nên giúp trẻ thấy ích lợi của việc giỏi ngoại ngữ, như có thể xem phim hoạt hình ko cần thuyết minh, chuyện trò với bạn bè nước ngoài… để giúp con tìm ra động lực của mình.

Thiếu môi trường tương tác

Điều cần thiết trong việc học tiếng Anh là trẻ phải được hòa mình vào môi trường có tính tương tác cao. Nếu tri thức truyền tải quá khô khan, các em dễ quên bài và lắng nghe chậm.

Trẻ từ 6-11 tuổi cần môi nơi giảng dạy tập thư thái và tự do khám phá để nhiều giác quan thụ cảm ngôn ngữ được lớn mạnh một cách toàn diện.

polyad

Chương trình học SuperKids giúp trẻ trải nghiệm công nghệ giảng dạy tiếng Anh từ Mỹ.

Với sự phổ biến và được giảng dạy khắp thế giới, phương pháp dạy và học tiếng Anh cực kì đa dạng. tuy vậy, mỗi đối tượng học cần phương pháp phù hợp. cha mẹ nên dò la kỹ từng phương pháp cũng giống như uy tín và uy tín huấn luyện lúc chọn môi nơi học tập tiếng Anh cho con.

polyad

Lớp học ở Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS), lầu 3, Golden Palace - Lê Văn Lương (Hà Nội) cho trẻ môi trường phát triển tiếng Anh toàn diện.

Thiết kế dành riêng cho trẻ từ 6-11 tuổi, chương trình Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids 2016 của h.thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) mang đến cho học viên nhí môi trường tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên, tạo nền tảng kiến thức kiên cố.

Phương pháp giảng dạy sinh động, lớp học đa công cụ kèm giáo cụ trực quan đỡ đần nhau kích thích bé khám phá học hỏi và nhớ bài ngay ở chỗ. đ.biệt, trẻ sẽ có những trải nghiệm Imagine Learning English - k.thuật giảng dạy Anh ngữ hàng đầu tại Mỹ độc quyền bởi VUS. Các em học tiếng Anh qua trò chơi, luyện phát âm chuẩn giúp bé thêm tự tin tới việc học Anh ngữ.

Ngọc Anh

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là một trong nhiều công ty đào tạo Anh ngữ lớn ở việt nam. tâm điểm giảng dạy tiếng Anh thành công tốt đẹp cho hàng triệu lượt học viên. VUS là cộng tác chiến lược tại việt nam liên kết với trường đại học quốc lập lớn thứ ba Mỹ - The City University of New York (CUNY). cho tới nay, VUS có khoảng 90.000 học viên đạt thành tích cao trong nhiều kỳ thi bằng cấp Anh ngữ quốc tế Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS…

VUS vừa khai trương tiền đề thứ 17 - đây là cơ sở đầu tiên của khu vực trung tâm tại tp hà nội, tọa lạc tại ở lầu 3 - căn hộ Golden Palace, Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính. Trong hai tháng 9 và 10, 300 học viên ghi danh sớm tại tâm điểm này sẽ nhận được quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng. Tìm hiểu thêm thông tin tại đây hoặc gọi: (04) 3388 1199.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét