Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Cô giáo mầm non sử dụng phách nhạc đánh vào tay trẻ

Ngày 18/4, bà Nguyễn Thị Hoa Hường, Hiệu trưởng nhà trẻ Hoa Sen (xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh), cho biết đã lâm thời đình chỉ làm việc, hạ xếp loại thi đua và trừ lương tháng đối với cô giáo Nguyễn Thị Thảo vì dùng phách nhạc đánh vào tay trẻ.

Theo tường trình của cô Thảo, 3 tuần trước vào giờ hoạt động ngoài trời, cháu Long Nhật (lớp 4 tuổi) những lần trêu chòng một số bạn nam. Được nhắc nhở nhiều lần song cháu ko nghe, cho nên cô giáo đã lấy phách nhạc bằng gỗ dài khoảng 20 cm đánh vào lòng bàn tay bé một cái.

co-giao-mam-non-dung-phach-nhac-danh-vao-tay-tre

Trường măng non Hoa Sen, nơi cô Thảo đang công tác. Ảnh: Đức Hùng

Cô giáo trình bày, hành động như vậy chỉ muốn bé Long Nhật sợ, lần sau không có hành vi thiếu chừng mực với bạn. "Tôi biết việc đánh trẻ là sai", cô Thảo nói.

Chị Trần Thị Mai (30 tuổi), phụ huynh bé Long Nhật cho hay, con giai trình bày bị cô cầm ĐT thông minh đánh vào đầu chứ ko phải sử dụng phách nhạc đánh vào tay. cho nên chị đã bức xúc nhắn tin và hai người lời qua tiếng lại. "Tối qua, cô Thảo đã đến phòng trọ xin lỗi, mong muốn được bỏ qua việc này", chị Mai nói.

co-giao-mam-non-dung-phach-nhac-danh-vao-tay-tre-1

Phách nhạc gỗ cô Thảo áp dụng đánh trẻ. Ảnh: Đức Hùng

Hiệu trưởng trường mầm non Hoa Sen cho biết, việc bố mẹ nói cô Thảo sử dụng ĐT thông minh đánh trẻ là thiếu căn cứ, nhà trường đã xem lại video trong giờ và ko thấy.

"Chúng tôi đã nhắc nhở những cô giáo, nếu phạt trẻ thì nên bắt đứng góc lớp, chẳng thể đánh. công việc của cô Thảo là thiếu chuẩn mực", bà Hường nói.

Đức Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét